Sau một thời gian dài im ắng, Hunter X Hunter Mobile đã mở cửa đăng kí trước

Dự án game mobile đến từ Tencent Hunter X Hunter trải qua nửa năm chìm trong im lặng.

Với những game thủ yêu thích thể loại game liên quan đến các tựa anime từ Nhật Bản thì chắc hẳn các bạn đã biết đến dự án game mobile của Tencent vào giữa năm 2018 dành cho Hunter X Hunter. Trên thực tế, việc game được công bố đã làm nhiều game thủ chờ đợi và hi vọng game sẽ được ra mắt trong năm vừa rồi. Nhưng câu chuyện thực tế lại rất khác.

hxh Sau một thời gian dài im ắng, Hunter X Hunter Mobile đã mở cửa đăng kí trước 1

Đầu tháng 11/2018, Tencent bắt đầu mở cửa thử nghiệm cho một lượng nhỏ người dùng trong 60 ngày để test quá trình vận hành của game nhằm kiểm tra kĩ lưỡng nhất trước khi có thể. Hành động này có thể coi là một bước chuẩn bị kĩ lưỡng bởi từ khi công bố dự án cho tới trước khi bắt đầu test, đội ngũ phát triển của Tencent đã trải qua một quãng thời gian khó khăn mà theo như họ mô tả là “đen tối chưa từng có”. Và tin vui cho cộng đồng là quá trình test đã hoàn tất và Hunter X Hunter Mobile đã sẵn sàng ra mắt.

Để có thể đăng kí trước Hunter X Hunter Mobile, bạn sẽ cần có tài khoản QQ hoặc WeChat. Việc đăng kí tài khoản QQ sẽ trải qua nhiều bước hơn nên KenhTinGame khuyến khích các bạn nên đăng kí 1 tài khoản WeChat. Tencent cũng đã đưa ra các mốc quà mà người chơi đạt được khi số lượng người đăng kí chạm các mốc mà nhà phát hành này đề ra. Chi tiết các bạn xem ở ảnh dưới đây:

action-1-5-2019-2-55-14-am Sau một thời gian dài im ắng, Hunter X Hunter Mobile đã mở cửa đăng kí trước 2

Hiện tại theo thống kê ở trên, số lượt đăng kí đã đạt cột mốc 333 vạn tức 3.3 triệu lượt người chơi đã hoàn thành thủ tục. Như vậy chỉ với 1.7 triệu lượt nữa thôi, các game thủ sẽ nhận được mốc quà cuối cùng khi tham gia vào game.

.

Nói qua về game, Hunter X Hunter Mobile là một tựa game không đi theo phong cách thẻ bài và turn-based như nhiều game khác mà thay vào đó sẽ là Action-RPG. Game sẽ cho phép bạn điều khiển nhân vật di chuyển và tung skill. Do đây là một tựa game RPG nên bạn cũng sẽ phải làm quen với các hệ thống nâng cấp trang bị cũng như kĩ năng để gia tăng chỉ số cho nhân vật.

hxh2 Sau một thời gian dài im ắng, Hunter X Hunter Mobile đã mở cửa đăng kí trước 3

Nếu bạn quan tâm tới Hunter X Hunter Mobile và có một chút kiến thức về tiếng Trung, các bạn có thể đăng kí trải nghiệm sớm tại:

Trang chủ

https://lr.qq.com/main.shtml

Đăng kí sớm

https://lr.qq.com/cp/a20180910book/index_p.shtml