Sau Oppo. PUBG Mobile tiếp tục nhận được tài trợ từ Vivo để tổ chức giải đấu eSports tại Malaysia

Giái đấu eSports PUBG Mobile được được đánh giá là thu hút sức đông đảo fan hâm mộ đang diễn ra ở Malaysia. Nhà tài trợ chính là hãng điện thoại Vivo.

Nếu bạn quan tâm đến cách giải đấu PUBG Mobile trên khắp thế giới hẳn không quên giải dành cho sinh viên diễn ra cách đây không lâu tại Ấn Độ với sự tài trợ từ Oppo. Và nay đến lượt Vivo tham gia với vai trò nhà tài trợ chính cho giải tại Malaysia. Tổng cộng có 150 đội được xác nhận tham gia Giải vô địch Quốc gia PUBG Mobile tại Malaysia (PMNC) với tổng số tiền mặt 60.000 RM (đơn vị tiền tệ Malaysia).

Sự hợp tác của Vivo với PUBG Mobile Malaysia đã được tổ chức tại bốn thành phố lớn của quốc gia Đông Nam Á này bao gồm Johor, Sabah, Sarawak và Kuala Lumpur. Giải đấu quy mô diễn ra 5 vòng để chọn những đội đủ điều kiện chơi trong trận chung kết.

PMNC 2018 là giải đấu đầu tiên đạt được hỗ trợ khi Malaysia trở thành trung tâm thể thao điện tử ở châu Á. Với chủ đề "Squad Up", Vivo và PMNC quảng bá cho slogan"Squad, One Goal", chào đón tất cả người chơi của PUBG Mobile thành lập đội và chiếm lấy đỉnh vinh quang quán quân giải đấu.

Được biết sau 4 ngày đăng ký, khoảng 150 đội đã bao gồm 600 người tham gia. Đăng ký có thể được thực hiện thông qua địa chỉ tại đây. Trận chung kết diễn ra tại Sunway Velocity Mall, Kuala Lumpur vào ngày 26 tháng 1 năm 2019. Vòng loại đầu tiên được tổ chức tại Emart Batu Kawa, Sarawak ngày 6 tháng 1 năm 2019.

Lịch trình thi đấu giải PMNC 2018 - 2019 tại Malaysia

Trong một diễn biến liên quan, Giám đốc điều hành của Vivo Malaysia, Mike Xu, cho biết, thông qua việc tổ chức giải đấu này, hy vọng rằng nó sẽ nâng cao tinh thần đồng đội, những người đam mê game sinh tồn của Tencent và phát triển ngành eSports của Malaysia.