Sẽ thế nào nếu Thiên Long Bát Bộ Mobile được Garena phát hành tại thị trường Việt Nam?

Ngày 26.4, Thiên Long Bát Bộ Mobile chính thức được Garena Đài Loan phát hành trên mọi nền tảng. Liệu bao lâu sản phẩm kiếm hiệp này mới được Garena Việt Nam ra mắt thị trường trong nước và điều đó được thể hiện như thế nào?

Thiên Long Bát Bộ Mobile là một sản phẩm game di động kiếm hiệp mới do hãng Tencent Games đứng đầu phát triển, sau đó do Garena phát hành tại Đài Loan, Hồng Kông và một số quốc gia châu Á khác. Bạn nên lưu ý game mobile Thiên Long Bát Bộ 3D hiện nay mà game thủ trong nước đang chơi do VNG phát hành tại Việt Nam từ tháng 10/2015.

Cho đến thời điểm hiện tại chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ phía Garena Việt Nam sẽ ra mắt Thiên Long Bát Bộ Mobile tại thị trường trong nước. Viễn cảnh nào khi Thiên Long Bát Bộ Mobile - tựa game được đánh giá là phiên bản mobile chuyển thể bám sát nhất bản PC của FPT sau này là VNG (từ năm 2014) - khi về Việt Nam?

Có thể đoán định Thiên Long Bát Bộ Mobile sẽ được đón nhận nồng nhiệt bởi cộng đồng game thủ. Bởi qua các diễn đàn cho thấy không ít người chơi vẫn còn nặng lòng với Thiên Long Bát Bộ 3D thời FPT còn là cơ quan chủ quản vận hành. Thiên Long Bát Bộ Mobile do Garena phát hành mang tới một "thế giới Thiên Long" chân thực đến từng centimet so với phiên bản đời đầu.

Nếu đứng ở vị trí quan sát và được phép đánh giá chủ quan, chúng tôi cho rằng Garena Thiên Long Bát Bộ Mobile hoàn toàn "có cửa" giành giật uy tín, thương hiệu trước sản phẩm hiện hành của VNG. Bởi điều quan trọng Garena Thiên Long Bát Bộ Mobile là tựa game chứa đựng tinh thần nguyên bản nhất từ đời PC trước kia.

Việc về tới Việt Nam sẽ còn là câu chuyện dài, không thể ngày một ngày hai. Nhưng trên hết, người hâm mộ tựa game "huyền thoại" - phiên bản PC Thiên Long Bát Bộ - vẫn ngày đêm đau đáu và mong ngóng được tái ngộ "đứa con cưng của tinh thần" này. Chúng ta hãy cùng chờ đợi...

Trang chủ game Đài Loan: https://tltw.garena.tw/