Shadowverse: Worlds Beyond sẽ có mặt tại Anime Expo năm nay

Shadowverse: Worlds Beyond, tựa game mobile sắp ra mắt rất được mong đợi của Cygames sẽ tham gia Anime Expo năm nay.

Cygames dự kiến sẽ ra mắt game Shadowverse: Worlds Beyond vào mùa xuân năm 2025. Nhưng trước đó họ sẽ mang tựa game thẻ bài này đến tham gia Anime Expo năm nay, mang đến cho người hâm mộ loạt phim của studio một cái nhìn thoáng qua về các dự án sắp tới và cơ hội nhận được các vật phẩm thú vị. Ngoài ra, phiên bản tiếng Anh của Umamusume: Pretty Derby cũng sẽ được giới thiệu trong sự kiện này.

Shadowverse: Worlds Beyond hứa hẹn sẽ có thời gian tỏa sáng tại sự kiện IRL tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles từ ngày 4 đến ngày 7 tháng 7. Nếu bạn tình cờ tham dự, gian hàng số 3306 của Phòng triển lãm sẽ cung cấp gian hàng ảnh Shadowverse: Worlds Beyond cho phép bạn biến mình thành những lá bài Huyền thoại thực sự. Ngoài ra, bạn có thể sở hữu một số sản phẩm tuyệt vời như nhãn dán độc quyền.

Ngoài ra, bạn có thể nhận được thẻ khuyến mãi Shadowverse: Evolve độc quyền bằng cách thu thập tem cho cả Shadowverse: Worlds Beyond và Shadowverse: Evolve. Hiện tại chưa có nhiều thông tin nhưng theo như thông báo thì ngày phát hành chính thức của trò chơi đã được lùi lại sang mùa xuân năm 2025. Những thông tin mới khác liên quan đến dự án sẽ được tiết lộ tại Anime Expo.

Trong quá trình chờ đợi, người chơi có thể trải nghiệm phần tiền truyện Shadowverse trên App Store và trên Google Play Store. Shadowverse là tựa game mobile thẻ bài theo lượt nhiều người chơi AAA có cộng đồng vui nhộn với hơn 1 triệu người chơi hàng ngày. Trong game bạn sẽ chiến đấu với các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới theo thời gian thực hoặc tận hưởng chế độ câu chuyện được lồng tiếng đầy đủ. Với cơ chế chiến lược sáng tạo đảm bảo người chơi sẽ được chứng kiến và kiểm soát những đấu trường hoành tráng nhất.

Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng những người theo dõi trên trang Twitter chính thức để cập nhật tất cả những diễn biến mới nhất hoặc truy cập trang web chính thức để biết thêm thông tin.

Trang chủ: https://shadowverse-wb.com/en/