Shogun’s Empire: Hex Commander – game chiến thuật khá chi tiết cho điện thoại

Shogun’s Empire: Hex Commander sẽ đưa bạn về những trận chiến tranh giành quyền lực ở xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Lấy bối cảnh thời phong kiến của đế chế Nhật Bản, nơi nhưng lãnh chúa đấu đá với nhau để tranh giành sự ảnh hưởng của các vùng đất. Tại thời đại này thì Tướng quân hay Shogun là người có quyền lực cao nhất chỉ sau Nhật hoàng mà thôi, và đó là mục tiêu tối thượng để bạn và tộc của mình hướng tới trong Shogun’s Empire: Hex Commander.

Trong hạng mục chiến dịch của game, bạn sẽ vào vai 1 trong 15 gia tộc lịch sử. Chinh phục các khu vực mới, rèn luyện quân lính để bảo vệ và tăng tầm ảnh hưởng của mình. Thành lập các Liên minh, tuyên chiến trong duy trì tình hữu nghị với các đồng minh tốt của bạn. Tạo ra một nền kinh tế mạnh mẽ và cung cấp như yếu phẩm cho quân đội của bạn, nâng cấp các tỉnh để cuối cùng xây dựng một đội quân không thể ngăn chặn. Với các phương diện quản lý thường thấy của những game chiến thuật như Shogun’s Empire, đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm quen thuộc với tín đồ của dòng game chiến thuật quản lý.

Chuyển sang phần tuyên chiến thì game có một bản đồ riêng phát triển theo trường phái theo lượt với rất nhiều lớp cơ chế riêng biệt, Shogun’s Empire hứa hẹn sẽ mang đến phong cách chiến đấu siêu chi tiết cho người chơi thử qua.

Các bản đồ trong game được thiết kế theo những khối lập phương dính sát với nhau thể hiện rõ tầm di chuyển và ảnh hưởng của từng đơn vị quân. Ví dụ lính trang bị giáo và thương sẽ hiệu quả trong đối đầu với kị binh hơn, trong khi đó thì các loại súng và pháo rất phù hợp trong những trận công thành. Các đơn vị của bạn cũng có thể nâng cấp và nhận kinh nghiệm để trở nên mạnh mẽ hơn, thậm chí bạn còn có thể xếp đặt tướng lĩnh để tăng sĩ khí và chỉ số cho quân đội của mình nữa.

Khâu lồng tiếng chi tiết của Nhật Bản, các đơn vị và cảnh quan cũng được thiết kế theo cảm hứng thật ngoài đời, sẽ giúp cảm nhận được bầu không khí của Xứ sở hoa anh đào thông qua tựa chiến thuật lịch sử này.

Tải game : Android