Tựa game mobile "chú mèo phiêu lưu ký" Cat Quest 2 sắp sửa ra mắt game thủ

Nối tiếp phần 1 cực thành công, Cat Quest 2 dự định sẽ đem về cho The Gentlebros nhiều thành công hơn nữa.

Nếu thực sự là một tín đồ lâu năm của thể loại game phiêu lưu, chắc hẳn ai cũng sẽ biết đến Cat Quest. Tựa game phiêu lưu cực vui nhộn trên một tấm bản đồ phẳng đã gây được tiếng vang lớn với cộng đồng game thủ kể từ khi ra mắt vào năm 2017, đặc biệt là trên nền tảng iOS và Switch. Như một lẽ hiển nhiên, phần chơi tiếp theo Cat Quest 2 đã và đang được hoàn thiện dần để nối dài những thành công của nhà phát hành đến từ Singapore. Cat Quest 2: The Lupus Empire chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị trong lần trở lại này. Game được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Tựa game mobile chú mèo phiêu lưu ký Cat Quest 2 sắp sửa ra mắt game thủ - Ảnh 1.

Giống như những gì diễn ra trong phần đầu, Cat Quest 2 vẫn sẽ có hai chế độ chơi: solo (chơi đơn) hoặc duo (chơi với bạn bè). Nếu như ở phần chơi đầu bạn chỉ có thể chơi duo với bạn bè, thì với Cat Quest 2: The Lupus Empire, việc chọn chơi đôi với AI cũng không phải là điều hoàn toàn khả thi. Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình bằng việc khám phá một vùng đất mới, tiêu diệt những kẻ quấy phá dọc đường để hoàn thành nhiệm vụ và trên hết là có được cơ hội sở hữu những vật phẩm giá trị.

Tựa game mobile chú mèo phiêu lưu ký Cat Quest 2 sắp sửa ra mắt game thủ - Ảnh 2.

Về cơ bản, trò chơi đã hoàn thành được 98% và đang trong giai đoạn kiểm tra và sửa lỗi. Với những ai đã quá quen với việc chơi game trên các thiết bị cầm tay, thì việc trải nghiệm chúng trên những chiếc màn hình điện thoại thông qua bộ điều khiển MFi sẽ giúp họ cải thiện rất nhiều.

Đồ họa của hai phần chơi không có sự khác biệt quá lớn. Vẫn là cách xây dựng nhân vật với phong cách vui nhộn, sử dụng màu sắc tương đối bắt mắt, gây ấn tượng đối với người chơi đặc biệt là với những game thủ nhí. Hiệu ứng chiến đấu trong game được tối giản, không quá lòe loẹt và quan trọng hơn cả chính là sự đồng nhất với các chi tiết xung quanh.

Tựa game mobile chú mèo phiêu lưu ký Cat Quest 2 sắp sửa ra mắt game thủ - Ảnh 3.

Nếu vì một lý do nào đó chưa thể trải nghiệm bản gốc, bạn hãy thử nó trước. Các phần chơi trong cùng series luôn có những mối liên hệ nhất định, và Cat Quest cũng không phải là một ngoại lệ. Tải về và trải nghiệm Cat Quest (4,99$) ngay trên Appstore và Google Play trong lúc chờ đợi Cat Quest 2: The Lupus Empire để có được những cái nhìn khách quan nhất về tựa game sắp ra mắt của The Gentlebros.