Shop Heroes Legends: Trở thành nhà buôn vũ khí huyền thoại

Shop Heroes Legends là tựa game mô phỏng quản lý, giúp người chơi trở thành nhà chiến lược xuất sắc.

Shop Heroes Legends là tựa game mô phỏng quản lý được phát triển bởi JYSGames với giao diện màn hình ngang. Bạn có thể trở thành một nhà buôn vũ khí tài giỏi với chiến lược xuất sắc. Hãy chuẩn bị cho công việc kinh doanh của bạn nhé!

Giới thiệu game Shop Heroes Legends

Bắt đầu trò chơi, bạn sẽ tiếp quản một cửa hàng thiết bị bỏ hoang của ông chú. Bạn cần áp dụng những chiến lược để từ nghèo khó trở nên giàu có, làm chủ cửa hàng vũ khí. Tăng doanh thu, tích lũy kinh nghiệm, mở rộng kinh doanh để trở thành tay buôn vũ khí huyền thoại. Liệu bạn có thể thực hiện được ước mơ quản lý của mình?

Shop Heroes Legends: Trở thành nhà buôn vũ khí huyền thoại

Gameplay

Lối chơi của Shop Heroes Legends đơn giản nhưng vẫn cần sự thông minh của bạn để phát triển chiến lược. Mỗi ngày sẽ có nhiều khách hàng anh hùng đến mua bán giao dịch tại cửa hàng. Bên cạnh đó, bạn còn phải thực hiện những đơn hàng đặt của khách hàng. Để kiếm được nhiều tiền hơn, bạn cần tận dụng thời gian nhàn rỗi để rèn trước nhiều bộ vũ khí hơn. Nhờ vậy, khi có khách đến, bạn có thể bán ngay mà không tốn thời gian rèn. Về mặt nhân lực, bạn có thể thuê thêm thợ rèn để hỗ trợ bạn trong việc sản xuất, làm đầy kho vũ khí.

Bán được càng nhiều vũ khí, bạn sẽ kiếm được càng nhiều vàng để trang bị thêm nhiều máy móc, trang thiết bị mới. Song song đó, bạn cũng tăng được exp giúp thăng cấp cho bản thân, tạo danh tiếng nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn. Việc thăng cấp cũng giúp bạn mở khóa được nhiều trang bị và vũ khí mới.

Shop Heroes Legends: Trở thành nhà buôn vũ khí huyền thoại

Điểm đặc biệt của Shop Heroes Legends

Chiêu mộ anh hùng

Bạn có thể chiêu mộ thêm các anh hùng, rèn vũ khí cho họ và cùng đi làm các nhiệm vụ. Ngoài việc khám phá, các bạn còn phải tham gia chiến đấu với kẻ thù. Mỗi anh hùng có kỹ năng khác nhau, bạn phải sắp xếp đội hình phù hợp trước khi ra trận. Chiến thắng trong trận đấu, những anh hùng sẽ được thăng cấp và nâng cao sức mạnh chiến đấu.

Chiến đấu với BOSS

Ngoài việc chiến đấu với những kẻ thù là những anh hùng của team đối thủ, bạn cũng có thể tiêu diệt BOSS khổng lồ. Sau khi chiến thắng, bạn sẽ nhận về được nhiều phần thưởng hậu hĩnh.

Tự thiết kế cửa hàng

Trải nghiệm cảm giác làm chủ khi thiết kế cửa hàng theo sở thích cá nhân. Có hàng trăm kiểu dáng, màu sắc và nội thất khác nhau cho bạn lựa chọn. Hãy tạo nên cửa hàng độc đáo cho riêng bạn ngay bây giờ.

Mở rộng kinh doanh cùng bạn bè

Bạn có thể kết bạn với người chơi khác, cùng tạo thành liên minh phát triển kinh doanh. Như thế, mỗi khi thiếu nguyên liệu, bạn có thể trao đổi hoặc mua tại cửa hàng của bạn bè, tránh mất thời gian tìm kiếm.

Shop Heroes Legends: Trở thành nhà buôn vũ khí huyền thoại

Đồ họa

Đồ họa 3D với tạo hình các nhân vật anh hùng rất đa dạng. Tuy là game chiến thuật kết hợp hành động nhưng game vẫn mang sự dễ thương qua từng nét vẽ.

Hiện game đã cho phép người chơi đăng ký trước trên mọi nền tảng di động AndroidiOS. Hãy đăng ký sớm để là một trong những người chơi đầu tiên ngay khi game phát hành nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.