Shop trong Free Fire bán sai giá vật phẩm, Garena mong cộng đồng thông cảm

Vào tối qua, trong khoảng thời gian từ 20:00 – 22:00, tựa game Free Fire đã gặp phải một sự cố khá nghiêm trọng.

Vào tối qua, trong khoảng thời gian từ 20:00 – 22:00, tựa game Free Fire đã gặp phải một sự cố khá nghiêm trọng khiến cho một số vật phẩm trong cửa hàng đã hiển thị sai giá. Tận dụng lỗi game, rất nhiều người chơi đã có cơ hội mua và sở hữu những set đồ với mức giá cực hấp dẫn. Ngay sau khi phát hiện ra lỗi, nhà phát hành Garena đã đưa ra thông báo chính thức trên Fanpage và khẳng định rằng họ sẽ thu hồi lại toàn bộ vật phẩm bị lỗi trong khoảng 2 tiếng trên.

Shop trong Free Fire bán sai giá vật phẩm, Garena mong cộng đồng thông cảm - Ảnh 1.

Free Fire đã gặp phải một sự cố khá nghiêm trọng liên quan tới giá bán vật phẩm.

Tuy nhiên, quyết định của Garena dường như không nhận được sự ủng hộ của người chơi Free Fire. Rất nhiều bình luận nặng nề, tuyên bố dọa xóa game, đánh giá 1 sao game trên kho Google Play đã và đang được người chơi Free Fire gửi tới NPH ở thời điểm hiện tại.

Shop trong Free Fire bán sai giá vật phẩm, Garena mong cộng đồng thông cảm - Ảnh 2.

Cộng đồng FreeFire phản ứng dữ dội.

fb N.Bin tha thiết: "Anh em game thủ nghèo không có tiền nạp, hóng lâu lâu được "bữa", mong admin xem đó như là quà năm mới cho các bạn chơi, không nên thu hồi mà hãy tặng cho các bạn vì đã nỗ lực chơi game và ủng hộ game."

fb C.Starboy châm biếm: "Dù sao cũng cảm ơn admin vì đã cho những thằng nghèo nhà em được "thưởng thức" đồ dành cho nhà giàu."

fb T.Thương dự đoán: "Tôi cũng nghĩ Garena sẽ thu hồi. Nhưng tôi tưởng sẽ được đọc lá thư xin lỗi về sự cố chứ. Thế nào lại thông báo."

fb Hoàng ca thán: "Lỗi thì trách thằng quản lý phần mềm đấy, chứ mua rồi sao thu hồi, cửa hàng bán thì mua thôi vậy sao mua bản đồ kho báu mà Garena không thu hồi luôn đi."

fb K.Tiên đánh giá: "Đây là lí do nhiều người ngày càng chán game. Bán rồi thù hội lại. Đã là lỗi phần kĩ thuật rồi thì cũng phải để đây làm bài học chứ."

Shop trong Free Fire bán sai giá vật phẩm, Garena mong cộng đồng thông cảm - Ảnh 3.

Garena đã khắc phục xong lỗi nhưng cộng đồng đa phần đều bức xúc.

Game thủ FreeFire tựu chung đều phàn nàn với cách giải quyết của Garena: "Thiệt sự tôi thấy việc Garena thu hồi lại các món đồ đó là không đúng, mặc dù đó là những món đồ đắt giá và trước đó nếu muốn sở hữu thì phải dùng kim cương để mua. Nhưng hôm nay lại bán bằng vàng thì tôi vẫn dùng vàng và mua chứ có được miễn phí gì đâu, rồi giờ bảo là thu hồi lại, thay vào đó tại sao không dùng làm quà cho tôi nói riêng và mọi người nói chung."