Sid Shock- game thẻ tướng siêu dễ thương cho bạn thử qua

Sid Shock với thiết kế nhân vật dễ thương đồng thời mang đến game play thẻ tướng quen thuộc chắc chắn sẽ khiến cộng đồng không thể bỏ qua.

Cái tên Sid Shock có vẻ không quá quen thuộc với cộng đồng game thủ lắm, vì đây lại là một tựa game thẻ tướng mới do studio Hàn Singta đảm nhiệm thiết kế. Có thể xem Sid Shock như là phần hậu truyện của Sid Story trước đây nếu game thủ nào từng chơi qua.

Sid Shock là tựa game nhập vai sưu tập thẻ tướng và đi theo từng cảnh nơi bạn phải tạo nên một đội hình gồm 5 nhân vật khác nhau với mỗi kiểu đội hình sẽ mang đến những chỉ số hỗ trợ riêng biệt để đối đầu cùng đối phương. Trong quá trình đánh tự động, người chơi cũng cần chú ý lúc nào để kích hoạt kỹ năng đặc biệt của từng nhân vật nhằm giành lợi thế về cho mình, chúng còn có thể được kích hoạt liên tiếp theo một thứ tự nhất định để làm nên một combo siêu mạnh đánh đổ đối phương.

Bên cạnh đó bạn còn được tham dự nhiều chế độ chơi khác quen thuộc tháp vô hạn, co-op, hầm ngục hay đột kích solo… như các game RPG khác, thậm chí cả tính năng Boss Thế Giới hấp dẫn cũng có sự xuất hiện để thỏa mãn cơn nghiền của những game thủ nhập vai.

Sự cuốn hút lớn nhất của Sid Shock chính là phần hình ảnh nhân vật và phong cách nghệ thuật Anime dễ thương và quyến rũ của Nhật Bản. Theo đó, các nhân vật trong Time Pact chỉ bao gồm những cô nàng xinh đẹp nhưng không kém phần dễ thương như bước ra từ truyện tranh, hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn các fan nam từ xứ sở hoa anh đào.

Tải game : iOS/Android