Siêu phẩm Âm Dương Sư chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu, game thủ có thể tải về ngay từ bây giờ

Âm Dương Sư hay còn được biết đến với tên gọi Onmyoji đã chính thức có bản tiếng Anh trên HĐH Android.

Là một trong những tựa game bom tấn được NetEase sản xuất, Âm Dương Sư hay còn được biết đến với tên gọi Onmyoji đã ra mắt cả phiên bản cho thị trường Trung Quốc và toàn cầu trong năm 2017. Phiên bản global của tựa game này đã được đưa vào thử nghiệm vào cuối tháng 9 năm ngoái và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của các game thủ. Sau một thời gian chờ đợi thì cuối cùng Onmyoji đã chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh. Điều này giúp game thủ Việt có thể tha hồ tận hưởng một trong những tựa game hay nhất của NetEase mà không cần phải lo lắng quá nhiều về rào cản ngôn ngữ.

.

Nếu bạn chưa biết về Âm Dương Sư thì đây là tựa game được Facebook đánh giá là một trong 3 game mobile hay nhất năm 2016, sánh ngang cùng hai tên tuổi lớn khác là Pokemon GO và Clash Royale. Được biết, trong lần đầu tiên triển khai giai đoạn thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc, Onmyoji đã nhận được hơn 10 triệu lượt tải trong vòng một tháng. Tựa game này tiếp tục thống trị BXH App Store tại thị trường game đông dân nhất thế giới và đạt được lượng rating cao kỷ lục.

game Siêu phẩm Âm Dương Sư chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu, game thủ có thể tải về ngay từ bây giờ 1

Khai thác dựa trên bối cảnh Onmyouji của Nhật Bản, người chơi sẽ được hóa thân thành những nhân vật trong thế giới cổ trang xứ ở sở hoa Anh Đào trong thời kỳ Heian với đầy yếu tố thần thoại, ma quỷ cực thú vị. Được phát triển theo phong cách nhập vai chiến thuật, gameplay của Onmyouji được xây dựng theo cơ chế chiến thuật ATB (Active-time Battle), nơi mà nhân vật của bạn sẽ tấn công hoặc sử dụng kỹ năng với một thứ tự phụ thuộc vào tốc độ di chuyển mà nhân vật ấy sở hữu.

o Siêu phẩm Âm Dương Sư chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu, game thủ có thể tải về ngay từ bây giờ 2

o1 Siêu phẩm Âm Dương Sư chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu, game thủ có thể tải về ngay từ bây giờ 3

Đi kèm với nó là một cốt truyện vô cùng lôi cuốn với nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt. NetEase còn đầu tư cả một dàn diễn viên lồng tiếng khá hùng hậu để tăng thêm phần cuốn hút cho game. Điển hình là nhân vật chính của game, Seimen sẽ do Noriaki Sugiyama lồng tiếng, đây cũng chính là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Uchiha Sasuke trong bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto.

Game thủ quan tâm có thể tải về theo đường link bên dưới: