Siêu phẩm Âm Dương Sư của NetEase chính thức có bản quốc tế, game thủ có thể tải ngay

Ngay lúc này người chơi có thể tải về phiên bản chính thức của Âm Dương Sư khi mới đây tựa game này đã ra mắt bản quốc tế.

Những ai yêu thích game của NetEase hẳn đều biết tới tựa game Onmyojy, cụ thể là phiên bản RPG. Tựa game được gọi tên quen thuộc là Âm Dương Sư. Đây là một trong những tựa game thành công của NetEase khi khai thác yếu tố từ đất nước Nhật Bản. Thành công ở phiên bản quốc nội NetEase đã lên kế hoạch phát hành tựa game này ra thị trường thế giới. Và nay cuối cùng bản tiếng Anh cũng đã ra mắt.

Âm Dương Sư (Onmyoji) là sản phẩm  thể loại RPG khai thác đề tài lịch sử, huyền thoại Nhật Bản thời kỳ Heian. Có thể nói Âm Dương Sư có sự hòa quyện độc đáo mà nhuần nhị giữa chất lịch sử, hiện đại và tinh thần giá trị của thể loại manga, anime. Hình ảnh game được trau chuốt, thiết kế công phu với màu sắc mang tinh thần của truyền thống Nhật Bản. Âm Dương Sư mang lối chơi thuần RPG khi game thủ cần tập hợp đội hình, nâng cấp tướng, chiến đấu theo lượt trận. Những màn đối đầu của hai bên và những đòn đánh đầy uy lực như cuồng phong loạn vũ chắc hẳn khiến bạn thêm phần mãn nhãn.

Âm Dương Sư được NetEase phát hành trên các nền tảng điện thoại di động, trên mạng xã hội như Facebook. Năm 2016 Facebook đã bình chọn Âm Dương Sư của NetEase là một trong những tựa game được chơi nhiều nhất, nằm trong top 3 của bảng tổng sắp. Nhanh chóng có được vị trí xứng đáng giờ đây Âm Dương Sư lại tiến thêm bước mới khi ra mắt phiên bản tiếng Anh hoàn chỉnh.

Không những thế tựa game Âm Dương Sư đã được Garena Việt Nam mua về nước và sớm phát hành trong thời gian tới đây. Cộng đồng game thủ đang chờ đón ngày ra mắt.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game Âm Dương Sư bản quốc tế TẠI ĐÂY.