Siêu phẩm game đồ hoạ anime AURORA 7 vừa ra mắt game thủ

Một tựa game mới AURORA 7 vừa được giới thiệu bởi nhà phát triển game nổi tiếng Interserv International Inc. Cùng khám phá thế giới cùng Aurora trong siêu phẩm AURORA 7 qua game mobile ARPG ấn tượng này.

Để nói về điểm nổi bật của AURORA 7 thì phải kể đến hơn 45 nhân vật cổ tích ở cả hai phía tốt và ác. Mỗi nhân vật này đều có sự kết hợp giữa hai tính cách và tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn để quyết định con đường của mình.

Game có lối chơi PvP, là kiểu đấu nhau giữa người chơi này với người chơi khác. Đặc biệt, đây không phải là kiểu đấu 1 vs 1 điển hình mà là 9 vs 9! Người chơi được chọn 9 nhân vật để chiến đấu và giành chiến thắng.

hgnbhnb Siêu phẩm game đồ hoạ anime AURORA 7 vừa ra mắt game thủ 1
Xây dựng một đội để PvP
hgnbhnb Siêu phẩm game đồ hoạ anime AURORA 7 vừa ra mắt game thủ 2
Lối chơi trong AURORA 7

Sự kiện mới luôn được cập nhật cùng với những phần quà giá trị cho game thủ, vì vậy hãy cố gắng “cày” game để nhận lấy những vật phẩm quý hiếm chẳng hạn như mảnh SSR. Không chỉ vậy, trong game sẽ có những sự kiện diệt Boss để chiến đấu giành lấy phần thưởng quý hiếm.

hgnbhnb Siêu phẩm game đồ hoạ anime AURORA 7 vừa ra mắt game thủ 3
Diệt Boss để cứu lấy kinh thành
hgnbhnb Siêu phẩm game đồ hoạ anime AURORA 7 vừa ra mắt game thủ 4
Sử dụng nhiều skill khi giao đấu

Ngoài ra, Guild là điều không thể thiếu đối với một game ARPG. Tham gia một bang hội để chiến đấu với bạn bè và chống lại bang hội khác!  Bạn cũng có thể thách thức bạn bè nếu họ trong danh sách bạn bè của bạn.

hgnbhnb Siêu phẩm game đồ hoạ anime AURORA 7 vừa ra mắt game thủ 5
Xây dựng một đội vững mạnh với chỉ số chiến đấu cao

AURORA 7 có thể chơi được trên hai hệ điều hành là iOS và Android. Vì thế game thủ có thể đăng kí tải về để trải nghiệm và khám phá thế giới cổ tích của Aurora tại đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/aurora7mobile