Siêu phẩm HIT 2 bất ngờ hé lộ một ít hình ảnh concept dự kiến ra mắt trong năm

Siêu phẩm HIT 2 của ông lớn Nexon bất ngờ hé lộ một vài hình ảnh concept, dự kiến sẽ ra mắt game thủ sớm trong năm nay.

Ông lớn Nexon bất ngờ công bố những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm HIT 2,  mà công ty con XH Studio của nhà phát triển Netgames đang phát triển. HIT 2 thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Game sẽ ra mắt đa nền tảng trên cả PC và Mobile, lấy bối cảnh thời điểm diễn ra sự kiện nối tiếp sau phiên bản đầu tiên. Đại diện của hãng phát triển đã chia sẻ rằng họ đang dốc toàn lực để đưa sản phẩm đến với người hâm mộ phiên bản đầu tiên sớm nhất có thể.

HIT 2 hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi nhiều pha hành động mãn nhãn nhất. Kết hợp phong cách chặt chém và hệ thống nhiệm vụ mang tính nhập vai quen thuộc trong các tựa game MMORPG. Chiến đấu trong môi trường rộng lớn, đối mặt với số lượng lớn kẻ thù. Người chơi sẽ phải vượt qua nhiều trận chiến đầy thử thách trong quá trình đánh chiếm lãnh thổ để trở thành một vị vua thật sự. Đội ngũ phát triển đã chia sẻ vài hình ảnh concept mới đây, trong hình ảnh đầu tiên bạn sẽ làm quen lâu đài Intera. Nơi đây cũng là trung tâm của mọi trận đánh tranh giành quyền lực và lãnh thổ. 

Bức ảnh còn lại thì thể hiện bối cảnh của cánh đồng mang tên Tria. Tại đây bạn sẽ chiến đấu để kết thúc cuộc hành trình của mình trong HIT 2. Giám đốc phát triển đứng sau siêu phẩm bom tấn HIT 2, ông PD Park Young-sik chia sẻ: “Người chơi sẽ được sở hữu quyền thao tác nhiệm vụ, chiến đấu, tham gia các tính năng hấp dẫn của game để đắm chìm và trải nghiệm cảm giác nhập vai chân thực nhất”.

HIT 2 sẽ mang đến cho người chơi nhiều hành động thao tác riêng biệt để tùy biến đa dạng. Nhà phát hành Nexon cũng đã chuẩn bị một kết hoạch ra mắt hàng loạt nội dung hấp dẫn dành cho siêu phẩm HIT 2 trong tương lai sau khi ra mắt. Game sẽ mở trang chủ và dịch vụ đăng ký sớm bắt đầu từ tháng 2, thời điểm cụ thể ra mắt vẫn chưa có những chắc chắn sẽ phát hành chính thức trong năm 2022. 

Link theo dõi đăng ký: https://www.taptap.io/app/230597

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?