Ninety Thousand Acres – Khi từng ô đất đều là chiến trường

Ninety Thousand Acres là tựa game có lối chơi độc đáo khi kết hợp giữa chiến thuật, mô phỏng quản lý và chiến lược thời gian thực.

Sẽ ra sao nếu bạn tham gia vào một thế giới khốc liệt, nơi từng ô đất đều sẽ là một chiến trường hoàn toàn mới? Hãy cùng khám phá và trải nghiệm điều đó trong tựa game mobile Ninety Thousand Acres, thuộc thể loại chiến thuật, mô phỏng quản lý và chiến lược thời gian thực.

Bối cảnh được lấy cảm hứng từ thời Tam Quốc với hàng loạt các nhân vật quen thuộc như Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ…. Người chơi sẽ vào vai một vị lãnh chúa thời cổ đại với tham vọng thống lĩnh thế giới. Tuy nhiên, hành trình chinh phục thế giới sẽ gặp muôn vàn khó khăn và thử thách. Liệu bạn có thể thống nhất thế giới và xây dựng một đế chế hùng mạnh mà chưa ai làm được trong lịch sử.

Các binh lính và tướng lĩnh đa dạng trong game Ninety Thousand Acres
Các binh lính và tướng lĩnh đa dạng trong game

Khác biệt hoàn toàn với những tựa game mobile hiện nay, Ninety Thousand Acres có lối chơi vô cùng độc đáo khi được kết hợp giữa chiến thuật, mô phỏng quản lý và chiến lược thời gian thực. Trong game, người chơi sẽ phải chỉ huy các binh lính đi tấn công và thu phục từng ô đất trên bản đồ. Từ đó mở rộng lãnh thổ và thu thập thêm nhiều tài nguyên để tiếp tục phát triển các binh lính và căn cứ của mình.

Số tài nguyên người chơi thu thập được có thể dùng để xây dựng và nâng cấp các kiến trúc, đồng thời có thể dùng chúng để chiêu mộ và huấn luyện cho các binh lính trở nên mạnh mẽ hơn. Là một tựa game chiến lược thời gian thực, người chơi sẽ gặp vô số tình huống bất ngờ trong suốt thời gian trải nghiệm, từ những sự kiện phản loạn, cướp bóc cho tới những cuộc chiến đầy kịch tính để tranh giành trên từng ô đất trên chiến trường. Tất cả sẽ tạo nên một lối chơi đậm chất chiến thuật cho người chơi khám phá.

Bên cạnh đó, game Ninety Thousand Acres sở hữu đồ họa 2D theo phong cách pixel cổ điển. Người chơi sẽ được gặp gỡ hơn 20 loại binh lính và hàng chục tướng lĩnh khác nhau thời Tam Quốc. Mỗi nhân vật đều sẽ được thiết kế vào tạo hình ngộ nghĩnh khiến người chơi thích thú sưu tầm. Đặc biệt, vài nhân vật sẽ có những kỹ năng mạnh mẽ với phạm vi rộng, giúp người chơi dễ dàng đánh bại các kẻ địch và giành chiến thắng trên mọi chiến trường.

Chiếm từng ô đất trên chiến trường Ninety Thousand Acres
Chiếm từng ô đất trên chiến trường Ninety Thousand Acres

Có thể nói Ninety Thousand Acres là một trong những tựa game chiến thuật lôi cuốn nhất ở thời điểm hiện tại, ngoài ra game còn kết hợp các yếu tố mô phỏng quản lý và chiến lược thời gian thực khiến game càng trở nên hấp dẫn hơn. Game hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS, bạn có thể tải và trải nghiệm ngay hôm nay.

Tải game : Android IOSAPK