Siêu phẩm Shadowgun War Games được ví như Overwatch Mobile đã Close Beta

Shadowgun War Games được phát triển theo kiểu game bắn súng nhiều người chơi tới từ nhà phát triển Madfinger Games.

Hãng Madfinger Games bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn kể từ khi phát hành sản phẩm Shadowgun Legends từ giữa tháng 11 năm ngoái. Trên đà thành công, Shadowgun War Games là tựa game mobile tiếp theo của họ lấy đề tài vũ trụ Shadowgun đầy loạn lạc nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Tựa game mobile FPS 5v5 lấy cảm hứng từ Overwatch này dự kiến có ngày phát hành chính thức là 16/2 tới đây. Chỉ trong thời gian ngắn, số lượng người đăng ký trước để "đặt chỗ" vào chiến tựa game này sớm đã lên tới con số 500.000 người.

Siêu phẩm Shadowgun War Games được ví như Overwatch Mobile đã Close Beta - Ảnh 1.

Giao diện sảnh chính.

Nhiều đánh giá lạc quan vì thế cho rằng Shadowgun War Games sẽ soán ngôi vương của Call Of Duty Mobile rất nhanh. Shadowgun War Games được phát triển theo kiểu game FPS nhiều người chơi và hướng đến nền tảng mobile. Lúc đầu, nhà phát triển Madfinger Games đã hợp tác cùng ông lớn Asus để quảng bá cho chiếc điện thoại mới chuyên dùng chơi game của hãng này. Theo đó game thủ sẽ dùng ROG phone 2 để trải nghiệm Shadowgun War Games để nhận được những phần thưởng ingame hấp dẫn.

Không có nhiều thông tin rò rỉ về dự án này nhưng Shadowgun War Games được đánh giá là có dàn nhân vật hết sức đa dạng từ các series Shadowgun khác trong quá khứ. Vì vậy, nó có thể là một game được làm theo kiểu bắn súng tuyệt chiêu giống như những gì Overwatch đã và đang thực hiện. Hiện tại, Shadowgun War Games đã bước vào giai đoạn Close Beta giới hạn.

Siêu phẩm Shadowgun War Games được ví như Overwatch Mobile đã Close Beta - Ảnh 2.

Shadowgun War Games sở hữu nhiều nhân vật khác nhau.

Đúng như dự đoán, tựa game này sở hữu nhiều nhân vật khác nhau, mỗi người có những khả năng riêng biệt. Tùy theo lối chơi của mình mà người chơi sẽ chọn tướng với mục đích lao lên tiền tuyến chắn hết đạn hay gây sát thương lớn hoặc làm người hỗ trợ cho đồng đội tỏa sáng.

Siêu phẩm Shadowgun War Games được ví như Overwatch Mobile đã Close Beta - Ảnh 3.

Shadowgun War Games mang đặc trưng của một game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Siêu phẩm Shadowgun War Games được ví như Overwatch Mobile đã Close Beta - Ảnh 4.

Trò chơi yêu cầu game thủ phải có khả năng phối hợp đồng đội.

Shadowgun War Games còn mang đặc trưng của một game bắn súng góc nhìn thứ nhất với những màn chiến đấu tốc độ cao, đậm chất hành động cực nhanh lại rất thích mắt nên ai nhìn cũng thấy mê mẩn và hấp dẫn. Không những thế trò game còn yêu cầu game thủ phải có khả năng phối hợp đồng đội tốt để giành chiến thắng.

Siêu phẩm Shadowgun War Games được ví như Overwatch Mobile đã Close Beta - Ảnh 5.

Shadowgun War Games có nền tảng đồ họa rất đẹp.

Hiện tại Shadowgun War Games đang được hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi có bản phát hành chính thức trên Play Store và App Store. Lúc này đây, game thủ iOS và Android đã có thể Pre -registration Shadowgun War Games trên Appstore/Google Play thông qua đường link ở dưới đây.

Đăng kí trước: https://www.madfingergames.com/shadowgun/wargames/