Siêu Xayda Online: Cuộc Chiến Vũ Trụ ấn định ngày ra mắt chính thức

Siêu Xay Da là một tựa game mobile đấu tướng chiến thuật hấp dẫn. Sở hữu đồ họa đẹp mắt, lối chơi kinh điển cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn.

Mới đây trên fanpage nhà Siêu Xayda Online: Cuộc Chiến Vũ Trụ đã thông báo tin mừng đến với toàn thể anh, chị, em đang mong chờ game ngày ra mắt chính thức của trò chơi. Đó là vào 10h10′ ngày 08/09/2021, hiện tại trò chơi đã có mặt trên CH Play nhằm phục vụ cho game thủ trong giai đoạn chuẩn bị. Bên cạnh đó NPH Gmoviet cũng hỗ trợ những phần quà hấp dẫn cho anh em trong ngày ra mắt sắp tới.

Siêu Xayda Online: Cuộc Chiến Vũ Trụ ấn định ngày ra mắt chính thức

Tiếp tục đốt nóng giai đoạn chuẩn bị, Siêu Xayda Online tiếp tục hé lộ những tính năng đặc sắc trong trò chơi cũng như dàn nhân vật chuẩn chỉnh theo nguyên tác. Nếu bạn là fan cứng của bộ truyện huyền thoại Bảy Viên Ngọc Rồng – Dragon Balls thì không nên bỏ lỡ tựa game này nhé!

Về Siêu Xayda Online: Cuộc Chiến Vũ Trụ

Cho những bạn chưa biết thì Siêu Xayda Online là tựa game thẻ tướng sở hữu chiến thuật hấp dẫn, khai thác sâu vào cốt truyện Dragon Ball của tác giả Toriyama Akira. Đem thế giới tuổi thơ nơi diễn ra các trận đánh đấm mãn nhãn từ Địa Cầu cho tới Vũ Trụ quay trở lại với người hâm mộ. Giờ đây việc nhìn thấy các nhân vật quen thuộc của tuổi thơ là chuyện không còn khó khăn gì nữa.Siêu Xayda Online: Cuộc Chiến Vũ Trụ ấn định ngày ra mắt chính thức

Gameplay của trò chơi vẫn xoay quanh việc xây dựng đội hình quen thuộc của dòng game thẻ tướng. Tuy nhiên do số lượng trận hình có hạn, nên việc chiến thắng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như các bộ chỉ số, kĩ năng, nội tại của từng vị tướng. Đồng thời chiến thuật ra quân và cách sắp xếp vị trí sẽ đóng phần lớn trong chiến thắng của bạn. Cũng vì vậy mà có thể nhận định rằng Siêu Xayda Online thiên về phần chiến thuật nhiều hơn.

Siêu Xayda Online: Cuộc Chiến Vũ Trụ ấn định ngày ra mắt chính thức

Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ sở hữu những anh hùng huyền thoại, xây dựng một đội hình mạnh nhất và được cọ sát với những người chơi khác thông qua nhiều hình thức tính năng trong server và liên server.

Đặc sắc

  • Tạo hình nhân vật chuẩn nguyên tác Dragon Ball.
  • Chiến thuật ra trận phong phú, đa dạng và đòi hỏi nhiều chất xám của người chơi.
  • Lối chơi đấu tướng rảnh tay cho người bận rộn.
  • Hệ thống bồi dưỡng nhân vật được khai thác rộng.
  • Kho nhân vật đồ sộ, thoải mái cho game thủ lựa chọn.
  • Chuỗi hoạt động PvE – PvP phong phú thỏa sức trải nghiệm, luyện cấp và săn đồ.

Tải game Siêu Xayda Online: Cuộc Chiến Vũ Trụ cho      Android         –        APK          –           IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?