Paper Anne – Tựa game dễ thương gần giống với Paper Mario

Paper Anne là một trò chơi indie phiêu lưu giải đố của nhà phát triển UsFun Games. Đó là một câu chuyện cổ tích quyến rũ, thân thiện

Paper Anne là một trò chơi indie phiêu lưu giải đố của nhà phát triển UsFun Games được ra mắt vào tháng 2 năm 2018. Đó là một câu chuyện cổ tích quyến rũ, thân thiện với gia đình chắc chắn sẽ sưởi ấm trái tim mỗi người. Tuy không gây được tiếng vang nhưng đây vẫn là một trò chơi đáng để thử trải nghiệm bởi gameplay khá dễ thương.

Gameplay khá cuốn hút

Trò chơi kể về một cô bé tên là Anne dễ thương. Anne là một cô gái giấy, trong một thế giới giấy. Nhưng thế giới này không phù hợp với cô ấy. Xung quanh cô là những nhân vật không có trong biên niên sử của tiểu thuyết dành cho trẻ em, có liên quan đến Người lính thiếc kiên định, Kẹp hạt dẻ, Vịt con xấu xí và Cuộc phiêu lưu của Alice ở xứ sở thần tiên.

Bạn sẽ nhận được chỉ dẫn từ Cheshire Cat, chiến đấu bên phía Người lính Tin, đặt câu hỏi với Nữ hoàng Trái tim và vượt qua bùa chú độc ác của Vua Chuột. Khi bạn giúp đỡ hoặc cản trở các nhân vật trong những tác phẩm kinh điển này, bạn sẽ có được những phần trong câu chuyện của Anne và cô ấy sẽ tiến gần hơn đến việc khám phá thế giới đúng đắn của mình.

Paper Anne
Mỗi cấp độ là một câu chuyện với những người giấy “cổ tích” quen thuộc

Trò chơi có tính năng eElegant và cơ chế giải đố đa dạng, thế giới giấy kỳ lạ và khí quyển, cùng cốt truyện hấp dẫn. Đắm mình trong những khung cảnh vẽ tay trên giấy với phong cách nghệ thuật độc đáo của trò chơi sẽ khiến bạn quay trở về những câu chuyện cổ tích thời thơ ấu.

Trò chơi đi theo các cấp độ. Bạn phải giải quyết các câu đố khác nhau trong mỗi một cấp độ. Mỗi cấp độ sẽ có khung cảnh khác nhau. Bạn chỉ cần chạm, kéo, di chuyển – những nút khá dễ để chơi game và khám phá trò chơi này. Game khá đơn giản và dễ hiểu nhưng đòi hỏi người chơi phải cố gắng tìm ra hướng đi tốt nhất cho Anne đấy. Các câu đố thực chất khá trẻ con nhưng cũng có những câu đố cần bạn phải suy nghĩ như các câu đố trong Old Man’s Journey hay The Queen’s card. Nếu bạn lọt vào tầm ngắm của các nữ hoàng hoặc đứng trước mặt các vị vua giấy hay đứng bên cạnh nhân vật tên Jack, bạn sẽ bị tấn công và có thể sẽ gục ngã

Đồ họa dễ thương kiểu cuốn sách

Đồ họa rất quyến rũ – kết cấu trông giống như giấy của một cuốn sách bật lên. Các nhân vật được thể hiện theo phong cách Đông Tây gặp gỡ dễ thương, với Anne trông đặc biệt giống chibi. Tổng thể trò chơi khiến người chơi dễ yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và tất cả hình ảnh trong trò chơi như là những sticker dễ thương, thổi cái là bay luôn vậy.

Paper Anne
Cuốn sách “thế giới giấy” phong cách khá trẻ con dễ thương

Nếu các bạn là các game thủ thời 8x thì có lẽ sẽ thây Paper Anne có nhiều nét tương đồng với trò chơi Paper Mario nổi tiếng. Cách chơi cũng rất giống vì thế nếu bạn hoài niệm những trò chơi của tuổi thơ có thể thêm Paper Anne vào danh sách. Trò chơi có đồ họa dễ thương và chỉn chu nên vì thế bạn sẽ không phải bực mình vì phần hình ảnh của trò chơi.

Mỗi cấp độ của trò chơi sẽ là những câu chuyện, và phần này có lẽ sẽ dành cho riêng bạn tìm hiểu. Game hiện có sẵn để mua hoặc tải về trên Google Play Store và AppStore ở 2 hệ điều hành Android và iOS. Chúc các bạn có một khoảng thời gian vui vẻ khi trải nghiệm tựa game này!

Hãy đăng ký Kênh Tin Game ngay để nhận được những tin tức mới nhất từ game!