Skin Lion Heart xuất hiện trong PUBG Mobile khiến fan cực kỳ phấn khích, chỉ có ở AKM và Groza

Mới đây, game PUBG Mobile xuất hiện skin súng Lion Heart cực kỳ độc đáo khiến fan phấn khích vô cùng.

Được biết đây là một nội dung hoàn toàn mới có trong bản PUBG Mobile Trung Quốc hiện nay. Skin súng (chỉ có ở một vài khẩu) đã làm gia tăng độ quý hiếm của nó, khiến nhiều người muốn sở hữu. Đây là kiểu thiết kế của Lion Heart độc đáo nhất từ trước đến nay.

Bằng việc thông qua mở hòm bí mật, bạn sẽ có cơ hội được sở hữu skin súng độc đáo này. Những loại súng có thể trang bị/thích hợp cho skin bao gồm AKM, Groza. Chỉ duy nhất hai khẩu này có thể trang bị nên nó trở nên quý hiếm khiến ai ai cũng muốn sở hữu.

AKM là súng trường tấn công, chưa bao giờ người ta hết bàn tán về sức mạnh khủng khiếp của độ “tàn phá” ở trên thực tế và cả những game bắn súng có xuất hiện vũ khí này. Nói riêng PUBG Mobile thì AKM không chỉ là khẩu súng có độ sát thương cao, mà nó còn là súng trường tấn công hoàn toàn tự động (full automatic weapon) duy nhất có thể phá giáp cấp độ 3 chỉ với 5 viên đạn đầu. Luôn đi kèm với sức mạnh đó luôn là độ giật cực kỳ khó để kiểm soát, cho dù nhiều game thủ đã từng cố gắng ghìm tâm để điều khiển đường đi của đạn.

Với những ai thích chơi Groza ở map Sanhok thì đều biết là một vũ khí thuộc dòng súng AR khác và chỉ xuất hiện trong Air Drop. Sức mạnh của khẩu súng này được đánh giá là cao nhất trong PUBG Mobile. Với sức sát thương cao như AKM và đi kèm với nó là tốc độ xả đạn siêu nhanh như những khẩu SMG, có lẽ không quá khi dùng cụm từ "vũ khí tối thượng" để miêu tả về khẩu súng này. Với Groza trong tay, việc tiễn đối phương lên bảng đếm số là vô cùng đơn giản.

Được trang bị skin Lion Heart, hai khẩu súng như càng trở nên hổ báo hơn. Nếu có cơ hội hãy thử ngay skin này bạn nhé!