Skyfall Chasers: Chạy bo ở thế giới vũ trụ

Hãy tham gia tựa game Skyfall Chasers để trải nghiệm cảm giác chạy bo và bắn súng cùng đồng đội ở thế giới vũ trụ.

Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng từng trải nghiệm những tựa game sinh tồn như PUBG Mobile, Rules of Survival,… Đây được xem là thể loại game mang đến những cảm giác vô cùng thích thú, lôi cuốn người chơi bởi những pha combat liên tục để chiến thắng.

Gần đây, Skyfall Chasers đã hé lộ thông tin ra mắt, tuy nằm chung thể loại này nhưng điểm thu hút mà nhà phát hành tạo ra chính là cách chiến đấu sinh tồn ở ngoài vũ trụ. Hãy cùng khám phá tựa game thú vị này nhé.

Skyfall Chasers: Chạy bo ở thế giới vũ trụ

Giới thiệu về Skyfall Chasers

Skyfall Chasers là tựa game thuộc thể loại Battle Royale có phong cách mới lạ. Kế thừa những đặc điểm nổi bật của những người anh em như PUBG, Free Fire,… game phát triển và lấy bối cảnh chiến đấu ở tầng vũ trụ gây cảm giác vô cùng lạ, Tham gia vào game, bạn sẽ được trải nghiệm những trận đấu để khai thác nguồn tài nguyên Starlight. Tại đây bạn cùng những người đồng đội đối mặt với các thợ săn cùng chung mục tiêu khác ở các hành tinh, cùng đến để hội tụ và thu thập tài nguyên quý giá này.

Skyfall Chasers: Chạy bo ở thế giới vũ trụ

Bạn sẽ nhảy ra khỏi chiếc tàu chuyên cơ của vệ tinh thay vì nhảy dù trên những chiếc máy bay bình thường, cùng ghép đội với 3 người và chinh phạt vùng đất mới. Với những tạo hình độc đáo của công nghệ mới và những cải tiến với bối cảnh vũ trụ, Skyfall Chasers sẽ không làm bạn thất vọng với những trải nghiệm chưa từng có.

Lối chơi của Skyfall Chasers

Vẫn là lối chơi quan thuộc của các tựa game FPS, bạn sẽ được sinh tồn trên thế giới Starlight. Ở nơi đó những trận đấu diễn ra một cách quyết liệt và liên tục. Việc của bạn là điều khiển định hướng hợp lí nhân vật với góc nhìn chiến đấu thứ nhất, kết hợp với các phím cố định như bắn, nhảy,…

Bạn sẽ cùng các đồng đội hạ gục kẻ địch, với lối chơi loot đồ và sưu tầm đồ, bạn sẽ sỡ hữu những vũ khí lần lượt, bao gồm 2 khẩu súng chính và phụ có thể thay phiên nhau để ứng biến hợp lí theo tình huống. Lựa chọn những khẩu súng theo chiến thuật sẽ giúp bạn trở thành người chơi sống lâu nhất và hỗ trợ được nhiều cho đồng đội. Hãy cố gắng sinh tồn tốt, sử dụng các vật liệu để phù hợp trong các cuộc chạm trán, cùng san sẽ các mục tiêu với đồng đội.

Skyfall Chasers: Chạy bo ở thế giới vũ trụ

Nhiệm vụ trong Skyfall Chaser

Bắt đầu cuộc chơi, bạn sẽ được ghép đội với 2 người chơi ngẫu nhiên. Việc cần làm khi đáp xuống thế giới Starlight chính là phân bố đội hình thật hợp lí, giai đoạn đầu cuộc chạm trán sẽ diễn ra mật độ thấp nhưng càng về sau những tình tiết game sẽ đẩy lên cao trào. Ngày càng nhịp độ trận chiến diễn ra nhanh hơn, người chơi phải thật tập trung vì kẻ thù luôn rình rập mọi nơi và sẵn sàng hạ gục bạn. Hãy tập trung và hạ gục càng nhiều kẻ thù càng tốt.

Đồng thời đừng quên nhiệm vụ chính là thu thập nguồn tài nguyên Starlight để mở khoá những đối tượng mới và chinh phục tựa game dễ dàng hơn. Càng sống sót lâu sẽ đi kèm lượng thu thập sẽ dồi dào hơn! Vậy nên hãy cố gắng sinh tồn nhé.

Đánh giá về Skyfall Chaser

Với bối cảnh và ý tưởng đặc sắc là những trận chiến sinh tồn trong không gian, game để lại sức hút với những trải nghiệm mới lạ. Đồng thời với nền đồ hoạ được đầu tư, game khắc hoạ hình tượng nhân vật vô cùng đẹp mắt và không gian thiên hà đầy choáng ngợp. Đây thực sự là một sự phát triển mới cho những tựa game sinh tồn sau này. Tạo nên thành công đó là hệ thống âm thanh mô phỏng vô cùng đặc sắc và lôi cuốn.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: