Slash Quest tựa game phiêu lưu hành động hiện đã có mặt trên Mobile

Giới thiệu tổng quan game Slash Quest

Slash Quest, một tựa game phiêu lưu hành động roguelike do Drool Collective phát triển, đã chính thức ra mắt trên nền tảng Android và iOS. Tựa game hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn cùng đồ họa pixel art đẹp mắt và âm nhạc nền lôi cuốn.

MỤC LỤC [Hiện]

Slash Quest là một tựa game hành động độc lập mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game độc đáo và đầy thử thách. Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình khám phá các cấp độ được thiết kế riêng biệt, mỗi cấp độ sở hữu những loại vũ khí và kẻ thù độc đáo.

Slash Quest

Mặc dù cách điều khiển trong trò chơi có vẻ đơn giản, nhưng lại độc đáo và đòi hỏi người chơi phải luyện tập để thành thạo. Việc điều khiển thanh kiếm không chỉ đơn giản là cầm và đánh, mà còn đòi hỏi sự khéo léo và kỹ năng của người chơi.

Slash Quest

Slash Quest mang đến cho bạn 8 nhân vật khác nhau để lựa chọn, mỗi nhân vật sở hữu câu chuyện và kỹ năng riêng biệt. Ngoài ra, game còn mang đến cho bạn 12 kỹ năng độc đáo có thể nâng cấp để tùy chỉnh phong cách chơi theo ý thích. Mỗi kỹ năng sở hữu những ưu điểm và hiệu ứng riêng biệt.

Slash Quest

Ngoài cốt truyện chính, Slash Quest còn có hệ thống nhiệm vụ phụ đa dạng để bạn khám phá. Hoàn thành các nhiệm vụ phụ sẽ giúp bạn nhận được phần thưởng giá trị, nâng cấp nhân vật và mở khóa thêm nội dung mới trong game.

Slash Quest

Mặc dù trò chơi có sẵn miễn phí dưới dạng bản demo, nhưng bạn có thể mua bản đầy đủ của trò chơi từ bên trong game sau khi hoàn thành bản demo. Slash Quest đã chính thức ra mắt cho Android và đang có sẵn để đăng ký trước trên iOS, người chơi có thể tải game từ  Google Play nếu sử dụng hệ điều hành Android hoặc đăng ký trước trên Apple Store nếu sử dụng iOS.