Sợ hãi trước sức mạnh CĐM và nguy cơ game sẽ “toang”, NPH Top 3 VN “hối lộ” game thủ để cứu “con cưng”

Trước nguy cơ tựa game mới phát hành có thể sẽ “toang”, NPH đã buộc phải có động thái để tự cứu mình.

Mới đây, tựa game bị nhiều người cho là “đạo nhái” Genshin Impact đã có một hành động tiếp theo, đó chính là tặng quà cho người chơi để hy vọng cứu lại được lượng rate 1 sao cực kỳ thấp trên Google Play. Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi này đã lên được đến con số 2.9 (trước đó thấp nhất là 2.0). Tuy nhiên thì mọi thứ vẫn còn khá gian nan và xa vời.

Thực chất thì sự kiện kêu gọi cộng đồng ủng hộ bằng cái vote app 5 sao trên các nền tảng như Google Play và App Store không phải là hiếm. Cũng giống như các NPH khác khi cảm thấy tựa game của mình có nguy cơ “toang” trên các kho tải thì lập tức phải đưa ra biện pháp cứu vãn, và lần này thì một giftcode nào đó đã được đưa ra để kêu gọi cộng đồng người chơi vote app 5 sao trên cả hai kho tải lớn nhất tại Việt Nam.

Sợ hãi trước sức mạnh CĐM và nguy cơ game sẽ “toang”, NPH Top 3 VN “hối lộ” game thủ để cứu “con cưng” - Ảnh 1.

Tuy vậy thì chừng đó vẫn không đủ bởi tình hình vẫn rất… căng thẳng đối với NPH. Lượng rate 1 sao vẫn rất cao, thậm chí chưa bao giờ thấp hơn số người chơi vote 5 sao trên Google Play. Đây là hệ quả tất yếu của việc thực hiện sai chiến dịch truyền thông mà quên rằng, cộng đồng Genshin Impact tại thị trường Việt Nam là vô cùng đông đảo. Có lẽ phải rất vất vả thì NPH Top 3 VN này mới có thể kéo được con cưng của mình khi mà lượng vote 1 sao chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.

http://kenhtingame.com/so-hai-truoc-suc-manh-cdm-va-nguy-co-game-se-toang-nph-top-3-vn-hoi-lo-game-thu-de-cuu-con-cung-20220409171206466.chn