Sốc: Đội hình thua 6 bậc Vip, 1 triệu lực chiến vẫn “vả” đại gia "rụng như sung" nhờ con tướng... rẻ tiền

Game chiến thuật là phải thế!

Nếu để tìm một game mà "người thường" có thể đập "đại gia"thì chắc chắn đó phải là game chiến thuật. Đây là nơi mà trí tuệ thực sự được coi trọng hơn hẳn những kiểu chơi "tay to", áp dụng những cách chơi sáng tạo một cách triệt để nhất để đem lại hiệu quả tối đa trong mỗi trận chiến.

Sốc: Đội hình thua 6 bậc Vip, 1 triệu lực chiến vẫn “vả” đại gia rụng như sung nhờ con tướng... rẻ tiền - Ảnh 1.

Tất nhiên không thể phủ nhận đối với game chiến thuật, việc nạp tiền đem lại rất nhiều ưu đãi dành cho người chơi để có nhiều cơ hội vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, áp dụng những lợi thế ấy như thế nào, tận dụng chúng làm sao không phải ai cũng nắm rõ. Chính điều này khiến không ít người chơi mặc dù Vip cao, lực chiến "khủng" nhưng vẫn bị đánh bại bởi người chơi lực chiến thấp hơn. Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chính là một "cuộc chơi" như vậy.

Sốc: Đội hình thua 6 bậc Vip, 1 triệu lực chiến vẫn “vả” đại gia rụng như sung nhờ con tướng... rẻ tiền - Ảnh 2.

Điển hình mới đây trong group Ham Vui Cùng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, game thủ Nguyễn Vương mới chỉ level 130 đã đánh bại đối thủ đang có level 136 với dàn tướng "khủng" bậc nhất hiện tại. Không chỉ thua 1 triệu lực chiến mà chênh lệch bậc vip giữa 2 game thủ này lên tới con số 6 (Vip 9 và Vip 15), tuy nhiên kết quả là anh chàng Vip 9 đã chiến thắng thuyết phục với việc chỉ cần hi sinh có một mình Tuân Du mà thôi.

Sốc: Đội hình thua 6 bậc Vip, 1 triệu lực chiến vẫn “vả” đại gia rụng như sung nhờ con tướng... rẻ tiền - Ảnh 3.

Màn đánh vượt lực chiến và cấp Vip mới nhất trong cộng đồng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Xét về đội hình, cả hai đều tin dùng những vị tướng hot nhất meta hiện tại như: Tào Phi, Quan Ngân Bình, Tôn Quyền, Lạc Thần... tuy nhiên đáng chú ý là game thủ Nguyễn Vương đã đặt niềm tin vào một vị tướng khá "nông dân": Trương Phi và tạo nên được rất nhiều sự khác biệt.

Sốc: Đội hình thua 6 bậc Vip, 1 triệu lực chiến vẫn “vả” đại gia rụng như sung nhờ con tướng... rẻ tiền - Ảnh 4.

Ở giai đoạn đầu ra mắt, Trương Phi từng là tướng tank được cộng đồng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí yêu thích nhất với nguồn sát thương vật lý ổn, sức chống chịu cũng ổn. Trương Phi rất hợp để đi với đội hình có các tướng buff team mình và debuff team địch, đặc biệt là rất dễ nuôi. Tuy nhiên càng về sau, Trương Phi càng bị cạnh tranh bởi hàng loạt những cái tên mới, thậm chí có thời điểm, khi so ngang đồ với Điển Vi trong điều kiện bình thường thì còn xếp sau về khả năng đa dụng.

Toàn bộ trận đấu đánh vượt 1 triệu lực chiến và 6 bậc Vip của game thủ Nguyễn Vương

Tuy nhiên sau khi được nâng tư chất, Trương Phi đã hoàn toàn lột xác, trở thành một tấm chắn đủ vững chãi, chống chịu đủ lâu để các hàng sau tích nộ. Theo như một dẫn chứng từ lâu đến từ game thủ Mr Destroy mô tả: "Phi sau khi nâng tư chất quả là ghê gớm, trước giờ chưa win ông này phát nào giờ thì Phi cân hết rồi". Và nói đâu xa, ngay trong câu chuyện ngày hôm nay thôi, Trương Phi cũng chính là nhân tố gây ra lượng damage nhiều nhất, gấp 3 lần so với Thần - Tôn Quyền và tới 12 lần so với Thần - Tào Phi.

Sốc: Đội hình thua 6 bậc Vip, 1 triệu lực chiến vẫn “vả” đại gia rụng như sung nhờ con tướng... rẻ tiền - Ảnh 6.

Bảng thông số sát thương của các vị tướng gây ra sau trận đấu

Một sự lựa chọn khá dị nhưng lại rất hiệu quả khác mà game thủ Nguyễn Vương đưa ra chính là Tuân Du: Thánh damage Boss với ngưỡng sức mạnh vượt trội sau khi được nâng tư chất. Cụ thể sau khi lên tư chất, anh chàng này sẽ mở khóa kỹ năng cực bá: Khi tướng địch phóng kỹ năng Vô Song sẽ khiến 3 địch ngẫu nhiên trúng độc, mỗi giây chịu sát thương bằng 0.5% HP tối đa và giảm 5% 2 loại thủ trong 10s. Nói ngắn gọn thì trong cả PvE lẫn PvP, kẻ địch càng nhiều máu thì Tuân Du càng đáng sợ.

Sốc: Đội hình thua 6 bậc Vip, 1 triệu lực chiến vẫn “vả” đại gia rụng như sung nhờ con tướng... rẻ tiền - Ảnh 7.
Sốc: Đội hình thua 6 bậc Vip, 1 triệu lực chiến vẫn “vả” đại gia rụng như sung nhờ con tướng... rẻ tiền - Ảnh 8.
Sốc: Đội hình thua 6 bậc Vip, 1 triệu lực chiến vẫn “vả” đại gia rụng như sung nhờ con tướng... rẻ tiền - Ảnh 9.

Sau khi được nâng tư chất, Tuân Du thể hiện được nguồn sức mạnh đáng sợ của mình cả trong PvP lẫn PvE

Có thể nói bằng cách cho phép tăng tư chất tướng kèm mở khóa kỹ năng mới thì Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đang chứng kiến một cuộc đảo chính truất ngôi cực kỳ sôi động, các tướng chưa tìm được chỗ đứng nay đã có cơ hội tỏa sáng, meta đảo chiều, các loại đội hình theo đó cũng có sự xáo trộn nhất định, tạo nên một làn gió mới khiến người người nhà nhà hưng phấn. Để chào mừng bản Update, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí xin gửi tặng các game thủ phần quà giftcode trải nghiệm, mỗi code bao gồm:

- Túi thịt lớn x3

- Giác Tỉnh Hoa x5

- Hộp thức ăn tím x3

Hạn sử dụng đến hết 30/9/2019.

VÀO ĐÂY.

Tải game: http://tieutieutqc.vn/rd/gamek

Code chung:

462jiuac