Pokemon Masters đã chính thức ra mắt trên Android và iOS

Pokémon Masters là trò chơi Pokémon theo phong cách 3v3, đã được fan hâm mộ chờ đợi từ rất lâu, cuối cùng cũng chính thức ra mắt trên App Store và Google Play.

Pokémon Masters lấy bối cảnh trên một hòn đảo mới có tên là Pasio, quê hương của giải đấu Pokémon Masters League. Tại nơi đây, bạn chỉ có thể cạnh tranh với nhau trong các trận chiến 3v3 khác với truyền thống.

hgnbhnb
Pokémon Masters lấy bối cảnh trên một hòn đảo mới có tên là Pasio.

Không giống như loạt game chính, bạn không thể ngao du khắp thế giới để săn lùng và bắt các loại Pokémon khác nhau. Pokémon Masters cung cấp một khái niệm mới gọi là Sync Pair (cặp đồng bộ), nghĩa là một cặp bao gồm huấn luyện viên và Pokémon duy nhất họ. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn muốn sử dụng một Pokémon nào đó, bạn sẽ phải thu phục Sync Pair tương ứng.

hgnbhnb
Bạn sẽ không còn phải săn lùng các Pokémon trong Pokémon Masters, mà sẽ bắt đầu hành trình tìm kiếm những huấn luyện viên quen thuộc.

Mỗi Sync Pair trong Pokémon Masters sẽ là những nhân vật đã từng xuất hiện trong truyện hoặc phim hoạt hình về Pokémon, cùng với Pokémon đặc trưng của họ. Ví dụ nếu bạn hợp tác với 2 nhân vật là Brock và Misty, bạn sẽ được quyền điều khiển 2 Pokémon tương ứng là Onix và Starmie.

hgnbhnb
Pokémon Masters cho phép tạo một nhóm tối đa gồm 3 Sync Pair.

Thông qua hệ thống Gacha (mở hộp), bạn sẽ nhận được các Sync Pair với các cấp độ khác nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiếm được các Sync Pair miễn phí bằng cách hoàn thành chế độ cốt truyện của game. Pokémon Masters sẽ có tổng cộng 65 Sync Pair ở giai đoạn hiện tại, và khả năng số lượng sẽ tăng lên qua các bản cập nhật tiếp theo.

hgnbhnb
Bằng cách mở hộp hoặc hoàn thành cốt truyện, bạn sẽ mở khóa các nhân vật từ quá khứ tới hiện tại trong series Pokémon.

Các trận chiến trong game sẽ diễn ra theo thời gian thực với cơ chế 3v3, bằng cách hợp tác với những Sync Pair khác nhau, bạn có thể tạo ra những chiến thuật khác nhau tùy thuộc vào đặc trưng của mỗi cặp. Nếu bạn đánh giá đúng kẻ thù và có khả năng tổ chức tốt, chiến thắng sẽ thuộc về bạn.

hgnbhnb
Pokémon Masters có cơ chế chiến đấu thời gian thực 3v3.
hgnbhnb
Mỗi Sync Pair sẽ có những kỹ năng đặc trưng là sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa huấn luyện viên và Pokémon.

Pokémon Masters không theo đuổi yếu tố truyền thống vốn có, thay vì tập trung vào việc thu phục các Pokémon, thì game lại hướng vào các nhân vật đã từng xuất hiện trong series Pokémon, điều này sẽ tạo nên luồng gió mới mẻ cho thể loại này. Bạn sẽ được gặp lại các nhân vật mà mình yêu thích, và hợp tác với họ để tiến tới giành chức vô địch giải đấu Pokémon Masters League.

Dưới đây là trailer của Pokémon Masters:

Pokémon Masters hiện có sẵn trên App Store và Google Play. Đây là một trò chơi miễn phí với tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Link App Store: iOS

Link Google Play: Android