Sống lại tuổi thơ cùng các nhân vật hoạt hình trong Looney Tunes World Of Mayhem

Tựa game đối kháng Looney Tunes World of Mayhem đã mang một bầu trời tuổi thơ của hàng trăm anh em game thủ trở lại sống động và hấp dẫn!

Nếu như bạn đã từng có một thời mê mẩn chú thỏ Bugs tinh quái, Vịt Daffy nghịch ngợm hay chú mèo Sylvester lười nhác... thì đừng ngại ngần gặp lại những nhân vật quen thuộc đó trong Looney Tunes World of Mayhem. 

Lấy ý tưởng từ những hành động quen thuộc của các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Looney Tunes, nhà phát hành Scopely đã khéo léo kết hợp lối chơi đối kháng 3D với thế giới nhân vật hoạt hình sinh động để tạo nên một tựa game hành động đầy hấp dẫn và bất ngờ.

Sống lại tuổi thơ cùng các nhân vật hoạt hình trong Looney Tunes World Of Mayhem - Ảnh 1.

Bạn còn nhớ những nhân vật hoạt hình quen thuộc này chứ?

Đến với Looney Tunes World of Mayhem, người chơi sẽ phải tập hợp những nhân vật quen thuộc trong tựa phim cùng tên như: Marvin The Martian, Tweety Bird, Taz, Road Runner, Wile E Coyote… để xây dựng cho mình đội hình các chiến binh Toons vĩ đại nhất trong lịch sử. Team up và chinh phục những thử thách khó lường, game thủ sẽ không chỉ đơn giản đi “thu phục” những nhân vật mới mà còn phải đối đầu với những kẻ thù quen thuộc như: Wile E Coyote vs Roadrunner hoặc Bugs Bunny vs Elmer Fudd… 

Đặc biệt, chớ nên hình dung những nhân vật hoạt hình sẽ không thể mang tới cho bạn những màn tấn công “máu lửa” bởi những kỹ năng của họ đều đã được “thêm thắt” và phát triển để trở nên “điên cuồng” hơn bao giờ hết!

Sống lại tuổi thơ cùng các nhân vật hoạt hình trong Looney Tunes World Of Mayhem - Ảnh 2.

Rất nhiều những nhân vật đa dạng cùng các cấp độ khác nhau để bạn khám phá và thử sức.

Sống lại tuổi thơ cùng các nhân vật hoạt hình trong Looney Tunes World Of Mayhem - Ảnh 3.

Còn gì thú vị hơn khi xây dựng được một đội hình toàn những nhân vật mình yêu thích?

Song song với việc chinh phạt và chiêu mộ những nhân vật mới, người chơi cũng sẽ phải xây dựng một thị trấn của riêng mình - nơi mà các nhân vật mà họ thu nạp được sẽ sinh hoạt và rèn luyện phẩm chất cũng như các kỹ năng độc đáo. Cùng với đó, người chơi cũng sẽ phải thiết lập những chức năng phòng thủ cần thiết để ngăn chặn sự tấn công từ phía người chơi khác nhằm tránh những tổn thất to lớn. 

Có thể nói, thế giới Looney Tunes giờ đây đã được game thủ nắm quyền kiểm soát và tái định hình theo phong cách cá nhân theo chiều hướng tự do nhất. Phát triển thị trấn của mình lớn mạnh, đồng nghĩa với việc bạn sẽ mở khóa ra được nhiều khu vực mới với những bí ẩn mà nhà phát hành gửi gắm xuyên suốt trò chơi.

Sống lại tuổi thơ cùng các nhân vật hoạt hình trong Looney Tunes World Of Mayhem - Ảnh 4.

Việc xây dựng được kết hợp song song sau mỗi lần chiến đấu để bạn cải thiện quân số cũng như sắp xếp những chiến lược cần thiết cho đội hình của mình.

Đặc biệt, Looney Tunes World of Mayhem còn được phát triển rất nhiều những tính năng và hoạt động sự kiện lý thú. Đơn cử như việc nếu bạn cảm thấy chán nản và không muốn tuân theo cốt truyện trong game thì bạn hoàn toàn có thể đem quân đi thách đấu với những người chơi khác qua hệ thống PvP. 

Hay trong thời gian mùa sự kiện, các event cũng liên tục được thiết lập nhằm đem tới cơ hội sở hữu những nhân vật quý hiếm cùng những phần thưởng vô cùng giá trị. Thậm chí, bạn cũng có thể liên kết các người chơi khác để thành lập một liên minh cùng nhau thử sức với những sự kiện khó nhằn, đòi hỏi tinh thần đồng đội cùng nhau chung sức.  

Sống lại tuổi thơ cùng các nhân vật hoạt hình trong Looney Tunes World Of Mayhem - Ảnh 5.

Những trận đấu sẽ ngày càng trở nên “nóng bỏng” và đòi hỏi tư duy chiến thuật hợp lý!

Dù ra mắt đã lâu những Looney Tunes World of Mayhem vẫn được nhiều nhà phê bình đánh giá cao và hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi nhờ sự xuất hiện của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Hiện tại, tựa game đã có trên 10 triệu lượt tải xuống và đang thể hiện xuất sắc những gì mà nhà phát hành mong đợi. Vậy, nếu bạn muốn hoài niệm về một thời thơ ấu vui nhộn đầy màu sắc thì hãy thử sức và tự mình đánh giá về tựa game thú vị này nhé!