Sốt cao và báo tin dữ nhưng vẫn livestream, nữ streamer Liên Quân đạt KDA siêu khủng và nỗ lực xóa mờ quá khứ

Dù sốt cao song nữ streamer vẫn cố gắng livestream để lan tỏa tinh thần tích cực tới cộng đồng.

Mới đây, nữ streamer Mèo 2k4 đã bất ngờ livestream trong một diện mạo khác. Không khó để nhận ra cô nàng đang phải dán một miếng dán hạ sốt. Bên cạnh đó, dòng trạng thái thông báo livestream của Mèo 2k4 thông báo rằng “Ốm rồi” khiến cho fan không khỏi lo lắng về tình trạng sức khỏe của cô nàng.

Sốt cao và báo tin dữ nhưng vẫn livestream, nữ streamer Liên Quân đạt KDA siêu khủng và nỗ lực xóa mờ quá khứ - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, trên một hình ảnh đăng ở Fanpage, Mèo 2k4 cũng thông báo tin buồn tới người hâm mộ: “F0 xong phải làm gì tiếp theo ạ. Ai bị rồi chỉ bé mều với. Nhà 2 chị e dính cả 2”. Thế nhưng, nữ streamer vẫn cố gắng livestream để lan tỏa tinh thần tích cực tới cộng đồng mạng. Dù rất dễ để nhận ra sự mệt mỏi và có phần uể oải song không phải vì thế mà khi vào trận, Mèo 2k4 lại trở thành một cục tạ.

Sốt cao và báo tin dữ nhưng vẫn livestream, nữ streamer Liên Quân đạt KDA siêu khủng và nỗ lực xóa mờ quá khứ - Ảnh 2.

Ngược lại, cô nàng vẫn đạt được KDA khiến cho game thủ Liên Quân phải bất ngờ. Cụ thể, trong một ván đấu mà cô nàng trên tay xạ thủ Hayate, Mèo 2k4 đã có KDA là 8/4/3 và là MVP của đội. Thế nhưng ván đấu đó, đội của Mèo 2k4 lại thất bại dù nỗ lực của cô nàng là không hề nhỏ, đặc biệt là ở mức rank Cao Thủ.

Sốt cao và báo tin dữ nhưng vẫn livestream, nữ streamer Liên Quân đạt KDA siêu khủng và nỗ lực xóa mờ quá khứ - Ảnh 3.

Có thể thấy, dù mệt mỏi nhưng không khó nhận ra sự cố gắng của nữ streamer này trong việc xóa đi những “vết gợn” trong quá khứ. Đây là một nỗ lực rất đáng ghi nhận và không phải ai cũng có thể làm được như Mèo 2k4. Sự trở lại đầy mạnh mẽ, bất chấp những lời đàm tiếu của cộng đồng chính là minh chứng rõ rệt nhất cho nghị lực thần kỳ của nữ streamer này.