Spartan Firefight – Game hành động đi cảnh có chế độ PVP hoành tráng

Spartan Firefight là game hành động đến từ những người đã tạo ra Spartan Runner, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị.

Spartan Firefight là game bắn súng hành động đi cảnh với thiết kế đồ họa 2D mang phong cách cổ điển. Tham gia vào game, người chơi có nhiệm vụ chống lại làn sóng kẻ thù thông qua nhiều chế độ chơi và khám phá các màn chơi trong vòng năm phút.

Trong quá trình chơi, người chơi sẽ dần mở khóa và nâng cấp vũ khí mạnh mẽ để dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ. Bên cạnh đó, game còn cho phép người chơi mua và thu thập skin mũ bảo hiểm, vai và nhiều thứ khác để tạo Spartan độc đáo của riêng mình.

Game Spartan Firefight có nhiều nội dung hấp dẫn thỏa mãn nhu cầu của mỗi người. Người chơi có thể tham gia vào các chế độ PVP hoành tráng, game sẽ liên tục cập nhật những thử thách mới mỗi ngày, leo lên đỉnh bảng xếp hạng để khẳng định bản thân,…

Spartan Firefight sẽ không khiến người chơi cảm thấy nhàm chán vì mỗi bản đồ mà bạn khám phá đều cung cấp địa hình mới đầy thách thức. Mỗi thử thách đều mới mẻ và hấp dẫn với người chơi. Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi còn mở khóa được những thành tích mới. Được biết game còn nhiều nội dung cập nhật sẽ sớm ra mắt theo định kỳ.

Spartan Firefight là một trò chơi không ngừng phát triển, game mang đến trải nghiệm chơi đơn và nhiều người chơi có thể chơi cả ngoại tuyến và trực tuyến ở chế độ ngang. Game có mặt trên cả Android và iOS, được số đông người chơi đánh giá cao.

Tải game cho AndroidIOS