Special Force M - Biệt Đội Đặc Nhiệm Mobile sẽ do VTC Game phát hành tại Việt Nam

Đồng loạt các trang báo Hàn Quốc đưa tin VTC Game sẽ là đối tác chính thức phát hành Special Force M – Biệt Đội Đặc Nhiệm Mobile tại thị trường Việt Nam trong năm 2020.

Một dự án game bắn súng đình đám Special Force M (hay Special Force Mobile, Biệt Đột Đặc Nhiệm Mobile) đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng xứ kim chi, tất nhiên sẽ có cả game thủ Việt Nam. Game bắn súng này sẽ được Dragonfly ủy quyền phân phối độc quyền cho VTC Game tại thị trường Việt vào quý 3 năm 2020. Ngay đầu tháng 06, hàng loạt các tờ báo uy tín của Hàn Quốc về game online đã đưa tin về sự kiện này.

Special Force M - Game bắn súng bom tấn do VTC Game phát hành tại Việt Nam

Special Force M – Game bắn súng bom tấn Biệt Đội Đặc Nhiệm Mobile do VTC Game phát hành tại Việt Nam

Trang TG Daily đăng tải thông cáo báo chí: ‘DragonFly cùng VTC Game đưa Special Force M về Việt Nam’. Thông cáo cho biết hãng DragonFly (đứng đầu là CEO Park Chul-Seung và Park In-Chan) đã tuyên bố vào ngày 01/06 rằng họ đã ký hợp đồng chuyển nhượng với nhà phát hành game Việt Nam VTC Game về sản phẩm Biệt Đội Đặc Nhiệm Mobile.

Trang TG Daily đưa tin về việc VTC Game sẽ phát hành Special Force M.

Game mobile bắn súng này sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong quý 3. Đây là phiên bản chuyển thể từ chính bản tiền nhiệm trên PC chứa đựng những nội dung nguyên bản cực kỳ hấp dẫn.

Trong khi đó trang PaxTV của Hàn Quốc có bài đưa tin: ‘DragonFly và VTC Game sẽ phát hành Special Force M tại Việt Nam vào quý 3’. Bài báo cho hay, vào tháng 05 vừa qua, công ty DragonFly đã hoàn thành MOU (Biên bản ghi nhớ) cho việc phát hành trò chơi và hợp tác với VTC Game liên quan đến sản phẩm Special Force M. Họ đánh giá cao độ uy tín của VTC Game khi là một công ty truyền thông, giải trí tổng hợp có tiếng ở Việt Nam. Đây cũng là công ty hàng đầu cung cấp các trò chơi toàn cầu cho thị trường Việt Nam với cơ sở dữ liệu người dùng khổng lồ, hơn 16 triệu khách hàng.

Trang Pax TV cũng đăng tải thông cáo vào hôm nay.

Biệt Đội Đặc Nhiệm Mobile sẽ do VTC Game phát hành.

Cũng với nội dung về bản hợp đồng quan trọng giữa hai đơn vị phát hành Hàn Quốc, Việt Nam, trò chơi Special Force M hứa hẹn là trò chơi bắn súng được cộng đồng quan tâm ở trong nước. Nhiều trang thông tin cũng tích cực đưa tin và đánh giá cao về giá trị thương vụ này.

Trang Greened đưa tin

Trang Greened đưa tin

Hiện tại, phía VTC Game chưa có thông tin chính thức nào về sản phẩm nói trên. Chúng tôi sẽ liên lạc với đại diện NPH này để trao đổi và xác nhận, sau đó thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Biệt Đội Đặc Nhiệm Mobile

Trong một diễn biến liên quan gần đây, VTC Game đã dừng phát hành siêu phẩm FPS Đột Kích tại Việt Nam, và được chuyển cho VTC Online. Đây là một điều khá đáng tiếc với những ai gắn bó với sản phẩm cùng NPH này trong suốt hơn 1 thập kỷ qua. Liệu chăng để bù lại cho game thủ, hãng game có trụ sở 23 Lạc Trung, Hà Nội sẽ mang về nhiều sản phẩm bắn súng đình đám khác nữa mà Special Force M là khởi đầu?

Trang chủ game (Hàn Quốc): http://m.sf.dfl.co.kr/Main/HomeMain

10/10(314 votes )