Sự thật đằng sau những hình ảnh được cho là gameplay thực tế của LMHT: Tốc Chiến mà game thủ Việt đang share ầm ầm

Ngay sau khi LMHT: Tốc Chiến tung ra clip mới nhất để thông báo cho game thủ nhiều thông tin quan trọng, đã xuất hiện những hình ảnh được cho là gameplay thực tế của tựa game này mà rất nhiều người chơi LMHT: Tốc Chiến share “ầm ầm”.

Vào những ngày cuối tháng 5 vừa qua, một thông tin vô cùng quan trọng đối với game thủ LMHT: Tốc Chiến trên toàn thế giới và Việt Nam đó chính là việc Riot đã phát đi những thông tin mới nhất về tựa game này như lối chơi, tướng, skin và quan trọng nhất chính là thời điểm phát hành phiên bản alpha test của sản phẩm này.

Sự thật đằng sau những hình ảnh được cho là gameplay thực tế của LMHT: Tốc Chiến mà game thủ Việt đang share ầm ầm - Ảnh 1.

Cụ thể, vào 18h (theo giờ Philippines), ngày 6/6/2020 sắp tới, LMHT: Tốc Chiến sẽ chính thức được phát hành dưới dạng Alpha Test cho một bộ phận game thủ tại hai thị trường Philippines và Brazil. Cũng theo đội ngũ phát triển cho biết, sẽ có 36 vị tướng sẽ có mặt trong phiên bản Alpha Test lần này. Trong clip này, đội ngũ phát triển của LMHT: Tốc Chiến cũng đã cho người chơi thấy sơ qua về chất lượng đồ họa, danh sách tướng có mặt, lối chơi… của phiên bản Alpha Test sắp tới.

Sự thật đằng sau những hình ảnh được cho là gameplay thực tế của LMHT: Tốc Chiến mà game thủ Việt đang share ầm ầm - Ảnh 2.

Hình ảnh trên điện thoại (ở trên) và cắt ra từ clip của Riot (ở dưới)

Ngay sau khi clip dài 14 phút này được tung ra, đã có rất nhiều bình luận của game thủ trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam bàn luận về những gì được Riot giới thiệu trong clip này. Điều này chứng tỏ được sức hút rất lớn của LMHT: Tốc Chiến đối với game thủ Việt Nam cũng như trên thế giới. Tuy nhiên, cũng chính vì sự mong ngóng quá lớn đó mà nhiều người chơi đã bị "dắt mũi".

Sự thật đằng sau những hình ảnh được cho là gameplay thực tế của LMHT: Tốc Chiến mà game thủ Việt đang share ầm ầm - Ảnh 3.

Hình ảnh trên điện thoại (ở trên) và cắt ra từ clip của Riot (ở dưới)

Cụ thể, đã có hình ảnh được cho là gameplay thực tế của LMHT: Tốc Chiến được game thủ tại nhiều nơi trên thế giới share "ầm ầm". Hình ảnh này cho thấy LMHT: Tốc Chiến đang được chơi trên một chiếc điện thoại Huawei. Những tấm hình này rất sắc nét và chính điều này đã lừa được nhiều game thủ về tính xác thực của nó.

Sự thật đằng sau những hình ảnh được cho là gameplay thực tế của LMHT: Tốc Chiến mà game thủ Việt đang share ầm ầm - Ảnh 4.

Hình ảnh trên điện thoại (ở trên) và cắt ra từ clip của Riot (ở dưới)

Nếu người chơi tinh ý thì sẽ nhận ra ngay, đây chính là hình ảnh được cắt từ clip của Riot sau đó ghép khá tinh vi vào màn hình của chiếc điện thoại Huawei này. Ngay sau khi clip của LMHT: Tốc Chiến được tung ra, phía Riot đã xác nhận, toàn bộ hình ảnh gameplay của LMHT: Tốc Chiến được chơi từ chiếc smartphone từ năm 2016. Tuy nhiên, với chiếc Huawei tai thỏ, lại còn màn hình bo bốn góc tràn viền này thì chắc chắn không thể là chiếc smartphone mà phía Riot muốn nói tới.

Sự thật đằng sau những hình ảnh được cho là gameplay thực tế của LMHT: Tốc Chiến mà game thủ Việt đang share ầm ầm - Ảnh 5.

Hình ảnh trên điện thoại (ở trên) và cắt ra từ clip của Riot (ở dưới)

Do vậy, game thủ không nên tin vào những hình ảnh không có tính xác thực này nhé. Hãy đợi LMHT: Tốc Chiến sắp được ra mắt dưới dạng Alpha Test, lúc đó game thủ mới có cái nhìn chân thực nhất về lối chơi của LMHT: Tốc Chiến. Có thể khẳng định, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhiều game thủ thực sự có thể chạm tay vào LMHT: Tốc Chiến, do vậy, người chơi đừng để những hình ảnh này lừa đảo nhé.

Sự thật đằng sau những hình ảnh được cho là gameplay thực tế của LMHT: Tốc Chiến mà game thủ Việt đang share ầm ầm - Ảnh 6.

Hình ảnh trên điện thoại (ở trên) và cắt ra từ clip của Riot (ở dưới)

Hiện tại, phía Riot mới chỉ xác nhận rằng, những tài khoản đã đăng ký từ khi dự án LMHT: Tốc Chiến được giới thiệu mới đủ điều kiện tham gia lần này. Tuy nhiên, vẫn chưa biết được sẽ có điều gì xảy ra, cho đến khi bản Alpha Test này chính thức xuất hiện. Lúc đó chúng ta mới có được câu trả lời chính xác nhất.

Sự thật đằng sau những hình ảnh được cho là gameplay thực tế của LMHT: Tốc Chiến mà game thủ Việt đang share ầm ầm - Ảnh 7.

Hình ảnh trên điện thoại (ở trên) và cắt ra từ clip của Riot (ở dưới)

Xin nhắc lại, LMHT: Tốc Chiến phiên bản Alpha Test sẽ ra mắt vào 18 giờ (giờ Philippines) ngày 6/6/2020 và kéo dài hai tuần tại Brazil và Philippines, chúng mình sẽ có cập nhật mới nhất về phiên bản này trong thời gian tới.