Star Girl Love Story: Không đẹp thì phải độc

Star Girl Love Story, nơi bạn sẽ vào vai một cô gái đưa ra những nước đi độc đáo, đúng đắn nhằm xây dựng cho minh một tình yêu lãng mạng.

Star Girl Love Story là một trò chơi thuộc thể loại giải đố do MegaJoy Games Studio phát hành, hiện nó chỉ mới có mặt trên nền tảng Android.

Gameplay Star Girl Love Story

Đầu tiên khi bước vào thế giới của game, bạn sẽ vào vai một thiếu nữ mong muốn có cho mình một câu chuyện tình yêu thật đẹp, sau đó bắt đầu cuộc phiêu lưu lãng mạn của mình. Nhiệm vụ chính của người chơi là đưa ra quyết định, trước các lựa chọn mà game cung cấp. Mỗi lựa chọn sẽ dẫn đến một kết thúc khác nhau, nếu đúng thì vui vẻ bước tiếp vào màn sau, còn sai thì cô gái của chúng ta phải nhận kết quả vừa bi vừa hài.

Điểm thú vị của trò chơi đó là cho bạn những tình huống đa dạng như xem những người yêu tiềm năng, Outplay tình địch, loại “trà xanh” ra khỏi thức uống hằng ngày, tạo dựng bầu không khí nhằm tô điểm cho tình yêu thêm phần sắc màu… Mỗi một màn chơi là một câu đố khác nhau dẫn dắt người chơi đi sâu vào câu truyện hài hước.

Star Girl Love Story: Không đẹp thì phải độc

Cách để chơi tốt trò chơi chính là không cần gì cả, chúng ta chỉ cần ở một trạng thái thư giản tối đa bấm vào những thứ mà ta cảm thấy hứng thú rồi tận hưởng sự giải trí mà kịch bản của nó mang lại. Với những điều trên, rõ ràng đây là một nơi cho ta phút giây vui vẻ, nhẹ nhàng trong cảm nhận, đơn giản trong cách chơi.

Tính năng Star Girl Love Story

  • Đồ họa giản dị nhưng đủ tạo nên sự sinh động cùng với đó là nhiều bối cảnh khác nhau.
  • Animation chỉ nằm ở mức khá, tuy nhiên vẫn tạo nên sự đáng yêu của các nhân vật.

Đánh giá Star Girl Love Story

  • Lối chơi giải đố đầy cuốn hút, khi bạn xong câu trước, sẽ tò mò câu sau rồi muốn tiếp tục giải thêm nhiều câu sắp tới.
  • Đồ họa tối giản phù hợp với nhiều loại máy.
  • Câu truyện độc đáo, đặc sắc mang lại tiếng cười.
  • Có một điều có thể khiến người chơi khó chị chính là quảng cáo nếu không ngại điều này thì đây là một trò chơi nên thử.

Link tải game: Android

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!