Stick Clash thách đố bạn chinh phục kiểu game trí tuệ tiết tấu nhanh

Người chơi Stick Clash sẽ phải vận dụng tối đa sự suy luận để đưa ra lối đi phù hợp để thu phục quân lính và đánh bại những kẻ thù.

Stick Clash là một trò chơi trí tuệ linh hoạt đòi hỏi sự tinh ý trong từng bước đi. Lúc này người chơi phải chọn hướng tấn công phù hợp để nhằm thu thập thêm binh lực để có thể đánh bại kẻ thù siêu khỏe ở cuối màn chơi. Cái hay của game này là bản đồ được thiết kế đa dạng với độ khó tăng dần. Trong đó các điểm đến trên bản đồ luôn chứa đựng các thử thách khác nhau mà buộc người chơi phải suy nghĩ nhức não mới hòng vượt qua được.

Sử dụng đồ họa 2D tinh giản mà game Stick Clash đã tối giản gần hết các yếu tố không cần thiết khiến cho không gian trong game trở nên nguyên thủy và có một dung lượng nhẹ nhất có thể. Theo đó những nhân vật trong game được thiết kế dưới dạng hình người que, sự khác nhau về cấp độ của người chơi chỉ được thể hiện thông qua việc có nhiều hay ít trang bị trên người nhân vật hay không mà thôi!

Qua đó có thể thấy Stick Clash Mobile gần như chỉ tập trung duy nhất vào việc xây dựng hệ thống gameplay chuyên sâu. Những thử thách thông thường cũng sẽ xuất hiện song để tăng tính thử thách cho trò chơi thì nhà phát triển Azura Global đã xây dựng lên vô số các chướng ngại vật và các điều kiện khác nhau khiến lối chơi trở nên nhanh chóng và điên cuồng hơn!

Điều khiển dễ dàng: Game áp dụng thiết kế màn hình dọc quen thuộc, nhưng điều khiến game thủ cảm thấy khá thoải mái ở tựa game này chính là ở việc di chuyển đội quân của mình được thực hiện một cách khá dễ dàng chỉ thông qua thao tác một chạm.

Người chơi không cần phải lo lắng đến việc điều khiển cả một đội quân nhí nhố mà thay vào đó chỉ cần tập trung để suy nghĩ lựa chọn hướng tấn công, một vài thao tác đơn giản nhưng cũng đủ để giúp game thủ không bị phân tâm trong trò chơi.

Bản đồ thiết kế phong phú, thách thức các bộ não siêu Việt: Độ khó của game được hình thành từ chính những kết cấu bản đồ, chúng được thay đổi liên tục trong suốt quá trình chơi và không có hiện tượng trùng lặp. Mỗi bản đồ tương ứng với một ải mà người chơi cần vượt qua.

Sai một li thì cả đội quân bởi vậy người chơi phải lường trước những yếu tố sẽ gặp phải nếu như lựa chọn hướng tấn công đó. Đôi khi, chặng đường đến với Boss cuối khá ngắn nhưng lại có vô vàn các đường nhánh nhỏ khác nhau tạo nên thách thức khá thú vị cho game thủ giải mã.

Lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện: Tuy game mobile Stick Clash không sở hữu lối chơi mới lạ nhưng khi bạn đã thử qua thì chắc chắn sẽ không có cách nào mà thoát được nó. Bởi ngay những màn chơi đầu tiên trò chơi đã bày ra một thiên la địa võng, dễ rồi đến khó xen kẽ lẫn nhau sẽ kích thích bản năng chinh phục trong mỗi người chơi.

Khởi đầu bạn sẽ phải chạy một mình, sau đó tìm cách đánh bại kẻ thù để chế ngự chúng thành đồng đội và từ đó dựng lên một đội quân và mục tiêu quan trọng nhất là tiêu diệt quái vật ở cuối bản đồ. Bạn vừa phải tính toán nước di chuyển và phải so đo cả thực lực khi cần thiết, để tránh tình trạng dẫn cả team đi hiến mạng vô ích.

Được xây dựng và phát triển bởi Azura Global, một nhà sản xuất lão làng về các tựa game trí tuệ mà game Stick Clash Mobile được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm hack não đỉnh cao, thách thức mọi game thủ.

Tải game Stick Clash cho Android             –             IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.