Streamer Alice ấm ức đến rơi nước mắt vì bị bỏ rơi, Thắng Thép làm clip bóc phốt “tình cũ”

Mới đây, Thắng Thép đã là một clip ngắn trên channel YouTube của mình để bóc phốt Team Heavy.

Thắng Thép và Alice trước khi xảy ra scandal lộ clip đều là người của Team Heavy. Khi đó, Alice là streamer mới nổi, sau khi bị lộ clip 18+ thì Thắng Thép đã quyết định rời khỏi Team Heavy để không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Alice. Trong khi đó thì nữ streamer này quyết định ra Hà Nội theo tiếng gọi của tình yêu nhưng vẫn thuộc biên chế của Team Heavy.

Streamer Alice ấm ức đến rơi nước mắt vì bị bỏ rơi, Thắng Thép làm clip bóc phốt “tình cũ” - Ảnh 1.

Thắng Thép (ở giữa, bên trái) ngày còn thuộc biên chế Team Heavy

Trước đó, cả hai đều thuộc quyền quản lý trực tiếp của AS Mobile – cũng là người thành lập nên Team Heavy. Được biết mới đây, Team Heavy tổ chức Year End Party và Thắng Thép cùng vợ mình là Alice đã bay từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh để tham dự. Thậm chí, Thắng Thép còn là một video clip với tiêu đề "Chuẩn bị về Sài Gòn trả Alice lại cho Heavy".

Streamer Alice ấm ức đến rơi nước mắt vì bị bỏ rơi, Thắng Thép làm clip bóc phốt “tình cũ” - Ảnh 2.

Tuy nhiên thì khi vào đến nơi, cả hai đã bị Team Heavy "cấm cửa" không cho tham dự buổi tiệc tổng kết cuối năm của toàn đội. Lý do được Thắng Thép nói trong clip bóc phốt là bởi vì bảo đảm yếu tố an toàn dịch tễ. Tuy nhiên thì Thắng Thép cũng đặt nên giả thuyết là không biết có phải do đảm bảo sức khỏe hay không hay "như thế nào đấy" vì một điều gì đấy khiến cho bản thân cảm thấy khó chịu.

Streamer Alice ấm ức đến rơi nước mắt vì bị bỏ rơi, Thắng Thép làm clip bóc phốt “tình cũ” - Ảnh 3.

Thắng Thép làm clip bóc phốt "tình cũ" vì bị bỏ rơi và cấm cửa

Thắng Thép cho rằng, cả hai đã cất công bay từ Hà Nội vào nhưng không được việc gì cũng như cảm thấy buồn và tủi thân cho Alice. Caster này cũng nhấn mạnh rằng mình không còn là người của Heavy nữa và tỏ thái độ không hài lòng với cách cư xử của "tình cũ". Hiện tại, phía Team Heavy vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc lần này và câu chuyện mới chỉ được chia sẻ từ một phía là Thắng Thép.

Trước đó, sau vụ lùm xùm liên quan đến clip thì Team Heavy cũng như AS Mobile đã gửi tặng một món quà tinh thần tới nữ streamer Alice và mong cô gái sớm vượt qua được những chấn động quá lớn về mặt tinh thần cũng như bắt đầu lại một cuộc sống mới. Chúng mình sẽ cập nhật thêm thông tin trong thời gian tới.