Streamer có sở thích khoe vòng một siêu khủng mắng người xem “sấp mặt” vì dám đặt câu hỏi nhạy cảm

Nữ streamer xinh đẹp thường hay mặc những trang phục gợi cảm đã phản ứng dữ dội với người xem vì những câu hỏi có tính chất nhạy cảm.

Streamer người Nhật Bản SakuraSenpai được biết đến là một cô gái xinh đẹp cả về nhan sắc lẫn sở hữu cơ thể gợi cảm . Cô nàng nổi tiếng trên nền tảng Twitch với sự tương tác hài hước cùng khán giả và đặc biệt là cách cô nàng sử dụng song song hai ngôn ngữ tiếng Nhật và tiếng Anh khi livestream. Đặc biệt, khả năng sử dụng "tiếng lóng" trong tiếng Anh của nữ streamer này được người xem vô cùng thích thú.

Streamer có sở thích khoe vòng một siêu khủng mắng người xem “sấp mặt” vì dám đặt câu hỏi nhạy cảm - Ảnh 1.

Tuy nhiên không phải lúc nào những buổi livestream của nữ streamer này cũng diễn ra vui vẻ và suôn sẻ. Có vẻ như khán giả đã quá quen với phong cách nói chuyện hài hước của cô nàng nên đã đặt những câu hỏi có tính chất nhạy cảm, tò mò về số đo cơ thể của nữ streamer. Tưởng rằng câu hỏi này sẽ được streamer giải đáp như thường lệ thì một điều bất ngờ đã xảy ra, cô nàng ngay lập tức đã mắng "sấp mặt" và dập tắt hy vọng của người xem về số đo của mình.

Streamer có sở thích khoe vòng một siêu khủng mắng người xem “sấp mặt” vì dám đặt câu hỏi nhạy cảm - Ảnh 2.

"Các chàng trai à, hãy tỉnh táo lại đi. Vòng một thực ra nó cũng chỉ là béo thôi. Nó cũng giống như vòng ba của bạn vậy. Được chứ? Nó không có ước mơ hay hy vọng hay bất cứ thứ gì trong đó cả! Vòng một chỉ đơn thuần là béo thôi."

Streamer có sở thích khoe vòng một siêu khủng mắng người xem “sấp mặt” vì dám đặt câu hỏi nhạy cảm - Ảnh 3.

Sau đó, nữ streamer này tiếp tục khẳng định sẽ không bao giờ trả lời những câu hỏi liên quan đến số đo của mình và khuyến khích người xem nên sử dụng trí tưởng tượng của bản thân nên vẫn thực sự tò mò về vấn đề này. Được xem là một trong những streamer sở hữu vòng một "khủng" cùng khuôn mặt xinh xắn, khả ái. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà SakuraSenpei sẽ là một cô gái dễ dãi.

Streamer có sở thích khoe vòng một siêu khủng mắng người xem “sấp mặt” vì dám đặt câu hỏi nhạy cảm - Ảnh 4.

Tuy hay diện những bộ trang phục gợi cảm cố tình lộ ra vòng một của mình, nhưng người xem của cô nàng này gần như chắc chắn sẽ không bao giờ biết được số đo thực tế của nữ streamer. Vì vậy nên SakuraSenpei mới khuyến khích khán giả nên tự đoán và tưởng tượng. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự thú vị và hấp dẫn của cô nàng. Cũng giống như câu nói nổi tiếng trong bộ manga Conan: "A secret makes a woman woman" – Bí mật tạo nên sự quyến rũ. Và đây chính là sự quyến rũ đặc biệt của Sakura Senpei.

Streamer có sở thích khoe vòng một siêu khủng mắng người xem “sấp mặt” vì dám đặt câu hỏi nhạy cảm - Ảnh 5.

Tuy không thể biết được chính xác số đo này, song người xem của cô nàng cũng thực sự "no mắt" với những lần livestream của cô. Khán giả của SakuraSenpei không chỉ đến với cô vì vấn đề này mà còn do sự thông minh, hài hước của cô nàng. Vậy đó, nhan sắc và trí tuệ luôn là hai thứ tương hỗ lẫn nhau, điều này có vẻ như tuyệt đối đúng với nữ streamer hấp dẫn này.

Streamer có sở thích khoe vòng một siêu khủng mắng người xem “sấp mặt” vì dám đặt câu hỏi nhạy cảm - Ảnh 6.