Street Fighter Shadow Duel: Tái hiện chất đấu sĩ đường phố một thời ngay trên mobile!

Lấy cảm hứng từ IP Street Fighter, Street Fighter Shadow Duel mang đến cho người chơi một sản phẩm nhập vai hành động cực hấp dẫn trên nền tảng di động.

Trò chơi được phát triển và phát hành bởi Dragon Ash. Hiện tại, Street Fighter Shadow Duel đã chính thức có mặt trên nền tảng Android cho game thủ toàn cầu trải nghiệm. Dự kiến, phiên bản cho iOS sẽ sớm được phát hành trong tương lai gần.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một chiến binh đường phố trong nhiệm vụ chiến đấu và tiêu diệt kẻ xấu. Lối chơi của Street Fighter Shadow Duel tương đối đơn giản, với cơ chế beat'em up nên game thủ chỉ cần tập trung chiến đấu và hạ gục từ kẻ thù này đến kẻ thù khác, cho đến khi gặp được trùm cuối của mỗi màn chơi.

Street Fighter Shadow Duel (4).jpg

Tại đây, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu với địch mà game thủ không cần phải thao tác quá nhiều. Bên cạnh đó, người chơi có thể tận dụng thời gian và kích hoạt kỹ năng của nhân vật khi họ đã tích đầy nộ. Hoàn thành mỗi màn đấu, game thủ sẽ nhận về được phần thưởng “rủng rỉnh” bao gồm là tiền vàng và EXP của chiến binh đường phố.

Street Fighter Shadow Duel (3).jpg

Không những thế, Street Fighter Shadow Duel còn mang đến một hệ thống anh hùng đa dạng cho người chơi tha hồ lựa chọn với hơn 50 chiến binh đường phố khác nhau. Mỗi nhân vật đều có cho mình hệ thống kỹ năng riêng biệt do đó người chơi cần dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn nhân vật phù hợp với mình.

Street Fighter Shadow Duel (5).jpg

Đặc biệt, trò chơi còn có chế độ offline, giúp người chơi có thể dễ dàng giải trí mà không cần kết nối internet. Thêm nữa, tính năng AFK của Street Fighter Shadow Duel giúp tích lũy EXP cho người chơi thăng cấp và các loại tài nguyên liên tục ngay cả khi ngoại tuyến.

Street Fighter Shadow Duel (2).jpg

Bạn có sẵn sàng trở thành anh hùng thành phố trong trò chơi chiến đấu đỉnh cao như trong Street Fighter? Street Fighter Shadow Duel là một lựa chọn sáng suốt đấy!

Link tải game: Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile