Summoners War Chronicles Tier List: Danh sách xếp hạng các quái vật mới nhất 2022

Summoners War: Chronicles Monster Tier List dưới đây sẽ giúp anh em lựa chọn những con quái vật phù hợp nhất với mình.

Summoners War: Chronicles Monster là phần game thứ 3 thuộc Series đình đám Summoners Wars. Sản phẩm này thuộc thể loại thế giới mở MMORPG, được phát hành bởi Com2uS.

Với tính chất là một trò chơi mang nhiều yếu tố chiến thuật, việc chọn ra cho mình quái nhân phù hợp, hay có thể nói là một người bạn đồng hành là điều không hề dễ dàng.

Vì vậy, trong bài viết này, Mọt tôi sẽ gửi đến anh em Summoners War: Chronicles Monster Tier List – bảng danh sách quái vật từ mạnh đến yếu, giúp anh em tìm ra cho mình sự lựa chọn tối ưu nhất.

Sơ lược về Summoners War: Chronicles Monster

Như đã nói ở trên, Summoners War: Chronicles Monster là tựa game MMORPG được phát hành bởi Com2uS, studio đến từ Hàn Quốc, được lấy bối cảnh tại một vương quốc giả tưởng có tên là Rahil, đây là một vùng đất rộng lớn với vô vàn phong cảnh tuyệt đẹp, con người thân thiện.

Tuy nhiên, ẩn sau sự yên bình ấy là những thế lực tà ác luôn trực chờ để thống trị thế giới này. Tại đây, anh em sẽ trở thành người bảo vệ của vùng đất này, chiến đấu với những con quái vật tà ác và thuần hóa chúng thành trợ thủ của mình.

Summoners War: Chronicles Tier List, danh sách quái vật mới nhất 2022

Nhân vật trong Summoners War Chronicles được chia thành ba lớp chính là: Orbia, Kina và Cleaf , sở hữu hơn 350 giống loài quái vật mà anh em có thể chiến đấu, thuần hóa và sau đó biến chúng thành vật nuôi, triệu hồi chúng khi cần thiết.

Từng lớp nhân vật sẽ có các kỹ năng và đặc điểm chiến đấu riêng biệt, anh em có thể phát triển bộ kỹ năng của riêng mình và kết hợp với những linh thú mình đã thu thập được để tham gia vào các trận chiến PvE với những con quái vật hùng mạnh khác, hoặc tổ chức những trận đấu PvP với những người chơi khác nhằm tìm ra kẻ mạnh nhất.

Summoners War: Chronicles Monster Tier List

Mọt tôi sẽ chia danh sách này thành 5 cấp độ giảm dần theo 5 chữ cái: SS, S, A, B, C. Trong đó: SS là các quái vật tốt nhất và ngược lại, C là những quái vật anh em không nên sử dụng.

  • Tier List cấp SS: Tất cả quái nhân được xếp vàng cấp SS đều được coi là tốt nhất trong game hiện nay. Sẽ không quá khó hiểu, vì nhìn chung chúng đều được đánh giá 5 sao và sở hữu các kỹ năng thật sự OP, hỗ trợ chiến đấu rất tốt trong cả PvP hoặc PvE.
  • Tier List cấp S: Đây sẽ bao gồm các quái nhân phù hợp để thay thế cho những quái nhân cấp cao hơn mà bạn chưa thể sở hữu. Tuy không thể OP bằng những SS, nhưng chúng vẫn quá thua kém vì sở hữu những khả năng hỗ trợ người chơi cực tốt.
  • Tier List cấp A: Quái vật thuộc cấp A thường rất dễ quay ra, đối với Tân thủ mới bắt đầu, đây sẽ là sự lựa chọn ngắn hạn không thể hợp lý hơn, nhưng cũng không nên dồn quá nhiều tài nguyên vào chúng.
  • Tier List cấp B: Những quái vật thuộc cấp độ này thường chỉ phù hợp cho vài tình huống nhất định và cũng chỉ nên sử dụng cho những trường hợp bắt buộc. Sẽ không hợp lý nếu chúng ta tập trung quá nhiều tài nguyên vào chúng.
  • Tier List cấp C: Tại đây đều là những quái vật thuộc “đáy xã hội”, chỉ nên dùng chúng nếu chúng ta không còn sự lựa chon nào khác tốt hơn, nhưng yên tâm sẽ luôn có những lựa chọn tốt hơn.

Summoners War: Chronicles Tier List, danh sách quái vật mới nhất 2022

Đây là danh sách xếp hạng các nhân vật trong Summoners War: Chronicles Monster:

SS Verdehile, Baretta, Gelleon, Theomars, Loren, Lyn, Colleen, Camilla, Skogul, Lapis, Belladeon, Teshar, Mav, Talia, Verad, Sabrina, Chasun, Bernard, Megan, Zaiross, Sigmarus, Lushen, Fran, Herteit
S Rica, Perna, Martina, Izaria, Gemini, Water Homunculus, Shannon, Woosa, Akhamamir, Delphoi, Mellia, Halphas, Maruna, Alicia, Frigate, Taor, Veromos, Velajuel, Dark Homunculus, Aria, Kro, Charlotte, Cadiz, Sylvia, Eladriel, Brandia, Anavel, Tesarion, Mikene, Pungbaek, Wind Homunculus, Lydia, Hwa, Jeanne
A Yen, Zenobia, Platy, Qitian Dasheng, Fermion, Artamiel, Zeratu, Xiong Fei, Orochi, Elsharion, Yeonhong, Woonsa, Phenaka, Zinc, Poseidon, Zerath, Deva, Ran, Olivia, Xing-zhe, Xiana, Selena, Onyx, Xiao-lin, Ophilia, Qebehsenuef, Ragdoll, Orion, Zibrolta, Rakan, Rahul, Pang, Ariel, Raki, Shaina
B Grogen, Hrungnir, Lucas, Belita, Fire Homunculus, Lumirecia, Louis, Isael, Hyanes, Melissa, Soha, Icares, Lisa, Michelle, Hwahee, Luna, Illianna, Lucifer, Liu, Katarina, Hathor, Spectra, Grego, Lora, Logan, Guillaume, Susano, Herne, Mephisto, Bailey, Han, Mei
C Tanzaite, Shan, Barque, Scarlett, Acasis, Mi Ying, Randy, Ahman, Tarq, Tanya, Bael, Sige, Baleygr, Sophia, Shihwa, Bolverk, Nisha, Misty, Natalie, Savannah, Aegir, Tablo, Diana, Seara, Odin, Sekhmet, Shimitae, Akia, Sonnet, Son Zang Lao, Mo Long

Kết luận

Bên trên là bảng danh sách xếp hạng những con quái vật tốt nhất đến tệ nhất mà anh em có thể triệu hồi trong game. Lưu ý, danh sách trên chỉ mang tính chất tham khảo, vẫn còn rất nhiều yếu tố khác có thể hỗ trợ game thủ trong quá trình chơi game. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết để chiến thắng mọi ván đấu lại phụ thuộc đến kỹ năng của người chơi.

Hãy tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game vì chúng tôi sẽ sẽ còn tiếp tục cập nhật nhiều thông tin thú vị và bổ ích về tựa game Summoners War: Chronicles trong tương lai.

  • Tải Summoners War Chronicles cho iOS 
  • Tải Summoners War Chronicles cho Android

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: