Liên Quân Mobile: Danh hiệu "vua solo" chính thức được Lai Bâng nắm giữ, khẳng định kỹ năng vô đối tầm thế giới!

Với chiến thắng áp đảo 2-0 trước tuyển thủ LunLun, danh hiệu "vua solo" chính thức được Lai Bâng nắm giữ, khẳng định kỹ năng vô đối tầm thế giới!

Lai Bâng là cái tên đã quá quen thuộc với anh em game thủ Liên Quân không chỉ biết đến như một streamer mà hơn hết là một tuyển thủ chuyên nghiệp với kỹ năng vô đối. Lai Bâng đến với giải solo 1v1 thế giới tại AIC 2021 trong tâm thế là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Những kỹ năng ấy thể hiện ở trận Bán kết giải solo này, tuyển thủ này đã có một màn trình diễn solo đẹp mắt trước đại diện đến từ Thái Lan - AlmondP. Anh chàng này trình diễn khả năng bán đồ cực kỳ nhanh nhạy ở thời khắc quyết định trong kèo đấu Raz và sau đó là vượt trội hoàn toàn trong kèo đấu Ryoma - Liliana để có chiến thắng 2-1 tiến vào Chung kết.

Tiếp đến là ở Chung kết, Lai Bâng gặp một đối thủ khá nặng ký là LunLun của ONE Team. Thế nhưng bằng sự tự tin với kỹ năng của bản thân anh đã áp chế hoàn toàn đối thủ trong cả 2 kèo đấu là Raz và đặc biệt là Elsu.

Với Raz, Bâng khéo léo khiến đối thủ mất lính và hơn về lượng vàng một cách đầy kinh nghiệm. Còn với kèo đấu Elsu thì thực sự là vượt trội hoàn toàn khi người đi rừng SGP áp đảo từ thế trận, lượng vàng, những tình huống viễn trình kích chuẩn xác và hạ gục luôn đối thủ ở phút thứ 6.

Chiến thắng ở trận Chung kết, Lai Bâng đã chính thức trở thành tân vương của giải solo 1v1 thế giới. Qua đó, tuyển thủ này ẵm trọn phần thưởng cao nhất là 10.000 USD, khoảng 230 triệu đồng.

Lai Bâng đã khiến anh em game thủ Liên Quân Việt tự hào trước các game thủ của khu vực khác. Bởi lẽ đây là lần thứ 2 liên tiếp Việt Nam có game thủ đạt danh hiệu "vua solo" và người trước đó là Akashi của BOX Gaming trong mùa AIC 2020 năm ngoái.

MỤC LỤC [Hiện]