Sưu tập, nuôi, ép pet – thú vui xa xỉ từ TLBB online cho đến Tân Thiên Long Mobile

Trân thú cùng các tính năng sinh sản, ép pet của TLBB đều được Tân Thiên Long Mobile giữ lại nguyên bản không có quá nhiều thay đổi

Trong tất cả các tính năng là điểm mạnh của TLBB, chúng ta không thể không nhắc đến trân thú. Nhớ về thời điểm chục năm về trước mỗi khi TLBB mở server mới thì cảnh người người, nhà nhà săn pet nhanh nhẹn ép cao phản kích đã là dấu ấn khó quên trong dòng game này. Lên các cấp độ cao hơn, ép kỹ năng, tăng ngộ tính pet vừa là thú vui, vừa là thứ mà gamer đem ra so đua với nhau. Chính vì vậy mà Tân Thiên Long Mobile không thể thiếu các tính năng trân thú gợi nhớ ký ức một thời của cả thế hệ fan TLBB.

Bắt Pet sinh sản

hgnbhnb Sưu tập, nuôi, ép pet - thú vui xa xỉ từ TLBB online cho đến Tân Thiên Long Mobile 1hgnbhnb Sưu tập, nuôi, ép pet - thú vui xa xỉ từ TLBB online cho đến Tân Thiên Long Mobile 2

Hoàn toàn giống như trên PC, trong Tân Thiên Long Mobile game thủ có thể bắt, lựa chọn trân thú trên Huyền Vũ Đảo để sinh sản ra đời 2 mang sức mạnh vượt trội hơn.

hgnbhnb Sưu tập, nuôi, ép pet - thú vui xa xỉ từ TLBB online cho đến Tân Thiên Long Mobile 3

Có tất cả hai tính năng sinh sản mà người chơi có thể thử độ may mắn là sinh sản đơn chỉ cần một người sở hữu hai pet và sinh sản đôi mỗi game thủ cầm 1 pet.

Ép kỹ năng trân thú

hgnbhnb Sưu tập, nuôi, ép pet - thú vui xa xỉ từ TLBB online cho đến Tân Thiên Long Mobile 4hgnbhnb Sưu tập, nuôi, ép pet - thú vui xa xỉ từ TLBB online cho đến Tân Thiên Long Mobile 5

Thú vui tiếp theo gắn liền với trân thú đó là ép kỹ năng. Ở Tân Thiên Long Mobile thì ép kỹ năng có phần đơn giản hơn TLBB bởi tất cả các chi tiết ẩn đều đã được hiển thị trong thông số trân thú. Tùy theo cấp độ lĩnh ngộ của trân thú mà các ô skill sẽ dần được mở ra.

hgnbhnb Sưu tập, nuôi, ép pet - thú vui xa xỉ từ TLBB online cho đến Tân Thiên Long Mobile 6

Bên cạnh đó thì kho kỹ năng trân thú của Tân Thiên Long Mobile cũng rất đầy đủ bao gồm tất cả skill chủ động, bị động lẫn kích hoạt từ người chơi.

Làm giàu từ trân thú

hgnbhnb Sưu tập, nuôi, ép pet - thú vui xa xỉ từ TLBB online cho đến Tân Thiên Long Mobile 7

Tất nhiên trong Tân Thiên Long Mobile, bạn hoàn toàn có thể làm giàu từ các tính năng trân thú như bán pet, bán bí kíp. Hoạt động tiêu biểu nhất mà bạn có thể kiếm bí kíp pet nhanh chóng đó là Đoạt Bảo Mã Tặc và Bảo Tàng Đồ.

hgnbhnb Sưu tập, nuôi, ép pet - thú vui xa xỉ từ TLBB online cho đến Tân Thiên Long Mobile 8

Bởi vậy mà tất cả người chơi trong Tân Thiên Long Mobile từ cày cuốc đến đại gia hoàn toàn có thể trở thành thương gia bất cứ khi nào họ muốn.

Hiện tại, Tân Thiên Long Mobile đã chính thức định ngày ra mắt vào 13/03/2019 tới đây, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0