Gamer từ TLBB PC chính gốc đến server lậu ồ ạt lao vào trải nghiệm Tân Thiên Long Mobile

Ngay sau khi ra mắt, Tân Thiên Long Mobile trở thành điểm dừng chân cuối cùng dành cho fan của thương hiệu TLBB lâu đời tại Việt Nam

Trước khi Tân Thiên Long Mobile về Việt Nam, fan game TLBB thường chỉ có hai lựa chọn: Chơi bản chính thức được phát hành bởi VNG hoặc chọn một server lậu chinh chiến. Nếu như ở bản chính thức, các game thủ thời ấy đã nghỉ game kha khá nhiều khiến trò chơi bớt xôm đi thì ở bản lậu, người chơi có thể tìm niềm vui ngắn ngày nhưng rồi chẳng biết bị đóng cửa mất account lúc nào.

hgnbhnb Gamer từ TLBB PC chính gốc đến server lậu ồ ạt lao vào trải nghiệm Tân Thiên Long Mobile 1

Bởi vậy, Tân Thiên Long Mobile trở thành lựa chọn không thể hợp lý hơn cho các game thủ trót mê TLBB. Bởi ngoài account chính tại TLBB PC, người chơi hoàn toàn có thể “cày thêm” Tân Thiên Long Mobile trong những giờ phút rảnh rỗi vì đặc thù là tựa game di động. Bên cạnh đó thì Tân Thiên Long Mobile cũng lấp đầy khuyết điểm của các server lậu khi vẫn cung cấp cho game thủ các tính năng, hình ảnh, mức cày cuốc của TLBB. Vậy lý do chính để lượng lớn game thủ này đặt niềm tin vào Tân Thiên Long Mobile là gì?

Đây là phiên bản chính gốc Changyou

Chúng ta cần phải nhắc lại một lần nữa, Tân Thiên Long Mobile là phiên bản chuyển thể chính gốc TLBB từ nhà phát triển Changyou – cha đẻ của dòng game huyền thoại này. Do vậy trong Tân Thiên Long Mobile có rất nhiều các tính năng, cách thiết kế nguyên gốc TLBB và tổng thể trò chơi rất quen thuộc với fan TLBB.

hgnbhnb Gamer từ TLBB PC chính gốc đến server lậu ồ ạt lao vào trải nghiệm Tân Thiên Long Mobile 2hgnbhnb Gamer từ TLBB PC chính gốc đến server lậu ồ ạt lao vào trải nghiệm Tân Thiên Long Mobile 3

Điểm qua một số tính năng gốc mà Tân Thiên Long Mobile còn giữ lại có thể kể đến như: Chuỗi Q 123, Yến Tử Ô, đi cờ, đánh đoạt bảo mã tặc, thi khoa cử, ép ngọc, Hoa Sơn Luận Kiếm, Kính Hồ Thổ Phỉ. Hay các bãi train Yến Vương Cổ Mộ, Tần Hoàng Địa Cung đã nhẵn phím với gamer.

Yếu tố cày cuốc cân bằng với đại gia

Nếu như nói game mobile thường “hút máu” thì là một tựa game nào khác chứ không phải là Tân Thiên Long Mobile. Trong trò chơi có rất nhiều hoạt động trong ngày mà bạn có thể cày cuốc không giới hạn. Tiêu biểu như Đoạt Bảo Mã Tặc là hoạt động không hề giới hạn số lần trong ngày đem lại cho người chơi cày cuốc tất cả những gì họ cần như bí kíp trân thú cao cấp, điểm kinh nghiệm, tiền bạc…

hgnbhnb Gamer từ TLBB PC chính gốc đến server lậu ồ ạt lao vào trải nghiệm Tân Thiên Long Mobile 4

Dạo qua group cộng đồng của Tân Thiên Long Mobile hiện nay, game thủ sẽ thấy ngay lượng người chơi cày chay trong game cực lớn và họ vẫn sống khỏe với các hoạt động thường ngày. Thậm chí có không ít gamer đã và đang tích lũy được một lượng lớn tiền bạc chỉ nhờ cày cuốc và bán đồ.

Uy tín từ NPH lớn

Tiếp bước Tân Thiên Long PC, NPH VNG đồng hành cùng Tân Thiên Long Mobile phát triển tại thị trường Việt Nam.

hgnbhnb Gamer từ TLBB PC chính gốc đến server lậu ồ ạt lao vào trải nghiệm Tân Thiên Long Mobile 5

Phiên bản chuyển thể này được ra mắt có thể nói như những trang bút viết tiếp câu chuyện TLBB từng ở thời hoàng kim. Hơn nữa, đây là một đầu game lớn nên game thủ Việt hoàn toàn yên tâm về vòng đời phát triển của Tân Thiên Long Mobile sẽ lâu, dài không kém gì các đầu game hàng xóm như VLTK.

Hiện tại, Tân Thiên Long Mobile đã chính thức định ngày ra mắt vào 13/03/2019 tới đây, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0