Sword Art Online: Integral Factor chính thức cho game thủ tải về và chờ đợi ngày chinh chiến

Ngày hôm qua 30/11, Sword Art Online: Integral Factor (SAOIF) đã bắt đầu cho người chơi tải về.

SAO IF là một game MMORPG thuần túy trên điện thoại. Vẫn giữ phong cách tập hợp party và đánh boss như các game của SAO trên hệ máy PlayStation, đây sẽ là tựa game mobile đầu tiên cho phép người chơi điều khiển nhân vật trong SAO và khám phá thế giới đúng nghĩa.

giao diện có phần giống với các game nhập vai hiện nay

Trong ngày hôm qua 30/11, Bandai Namco đã ra thông báo về việc mở download game cho toàn bộ game thủ tại thị trường Nhật Bản trên cả 2 hệ điều hành là Android và iOS. Đối với các game thủ Việt Nam, các bạn có thể tải game qua ứng dụng Qooapp (Android) hoặc nếu bạn có tài khoản CH Play và Appstore tại Nhật thì có thể truy cập vào 1 trong 2 link dưới để tải game trực tiếp:

Để có thể chơi được game thì điều kiện khá kiên quyết là bạn phải đang sử dụng 1 địa chỉ IP tại Nhật. Hiện có rất nhiều các ứng dụng fake IP cho Android, còn riêng với iOS thì bạn có thể sử dụng Hola VPN hoặc OVPN kết hợp với Open VPN. Còn ở thời điểm này, game đang trong quá trình bảo trì server bởi lượng người truy cập quá đông trong ngày 30/11 và chưa rõ ngày trở lại.

thông báo bị chặn IP
thông báo bị chặn IP
thông báo bảo trì game
thông báo bảo trì game

Trang chủ: https://sao-if.bn-ent.net/

Twitter: https://twitter.com/sao_gameinfo