Eternal Empire – Hành trình phiêu lưu đa vũ trụ không hồi kết

Cùng khám phá thế giới đa vũ trụ trong tựa game casual phiêu lưu Eternal Empire với chủ đề cuộc chiến xuyên thế kỷ hấp dẫn.

Cuộc chiến xuyên thế kỷ hay Age of War là tựa game casual nổi tiếng trên đồ họa Flash một thời. Sau nhiều năm kể từ khi ra mắt, tựa game này đã có không ít hậu bản cũng như phiên bản ăn theo cực kỳ đặc sắc. Mới đây, một hãng game có tên là Nature Games đã cho ra mắt và phát hành tựa game casual phiêu lưu Eternal Empire được lấy cảm hứng từ Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ.

Trong game, người chơi sẽ vào vai thủ lĩnh của một bộ lạc nhỏ đang phải đối đầu với những kẻ địch hùng mạnh. Nhiệm vụ của người chơi là phải huấn luyện các binh lính dũng mãnh và chỉ huy họ ra trận chiến đấu để tiêu diệt căn cứ kẻ địch.

Eternal Empire Khám phá đa vũ trụ đầy màu sắc
Khám phá đa vũ trụ đầy màu sắc

Về cơ bản thì game casual phiêu lưu Eternal Empire khá giống với game Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ, người chơi sẽ được triệu hồi một binh lính sau một quãng thời gian cố định và để binh lính đấy chiến đấu với các kẻ địch. Sau mỗi trận đấu, người chơi nhận được một lượng vàng kha khá để nâng cấp binh lính, cũng như nâng cấp các tính năng để binh linh trở nên mạnh mẽ và được triệu hồi nhanh hơn.

Lối chơi của game Eternal Empire tuy đơn giản nhưng lại đòi hỏi tính chiến thuật vô cùng căng não, người chơi cần phải cân nhắc và lựa chọn binh lính thích hợp để xuất chiến. Từ đó giành lấy ưu thế tối đa trước những kẻ địch mạnh mẽ, và phá hủy căn cứ của kẻ địch trước khi chúng triệu hồi những binh lính có sức mạnh vượt trội.

Tiến hóa và chiến đấu với đa vũ trụ Eternal Empire
Tiến hóa và chiến đấu với đa vũ trụ

Ngoài ra, game Eternal Empire còn có đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình đẹp mắt. Người chơi sẽ được gặp gỡ và triệu hồi hàng loạt binh lính độc đáo trong game dựa trên cấp độ văn minh của bộ lạc. Từ nền văn minh dưới biển, thời khủng long, thời hiện đại cho tới nền văn minh tương lai và cả nền văn minh vũ trụ. Tất cả đều sẽ khiến cho tựa game mobile này trở nên độc đáo hơn.

Bên cạnh đó, tựa game casual Eternal Empire còn hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà trải nghiệm. Hiện game đang được ra mắt chính thức trên Android và sẽ sớm có mặt trên IOS trong tháng 7 sắp tới.

Tải game : Android