Tour de France Cycling Legends – Game đua xe đạp được cấp phép ra mắt trên mobile

Tour de France Cycling Legends cho phép người chơi quản lý và giành chiến thắng trong các cuộc đua của giải đua xe đạp huyền thoại.

Nếu bạn là người thích chơi các tựa game thể thao casual hoặc là người yêu thích các chuyến tham quan bằng xe đạp như Tour de France và La Vuelta thì game mobile Tour de France Cycling Legends là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tựa game đua xe đạp này được cấp phép mới do POWERPLAY MANAGER mang đến, hiện đã được ra mắt chính thức và có sẵn cho cả Android và iOS.

Đây là sản phẩm được cấp phép và sẽ cho phép người chơi trải nghiệm đua xe đạp chiến thuật thời gian thực qua cả 2 giải lớn là Tour de France và La Vuelta. Tham gia vào game Tour de France Cycling Legends, người chơi không những tham gia vào các cuộc đua mà còn quản lý chúng và đảm bảo người đi xe đạp của bạn được trang bị những thiết bị mới nhất và có chiến lược tốt nhất để sẵn sàng cho bất cứ đường đua nào.

Sẽ có nhiều chế độ chơi để bạn thử thách kỹ năng đạp xe của mình, bạn sẽ phải cạnh tranh với tất cả người chơi trên toàn cầu trong các cuộc đua nhiều người chơi, tại đây người chơi sẽ có cơ hội đối đầu với những người chơi giỏi nhất. Khi chinh phục được các cấp độ thứ hạng, sẽ có thêm nhiều cuộc đua và phần thưởng hơn được mở khóa. Bạn sẽ có cơ hội giành được áo vàng trong Tour de France hoặc áo đỏ ở La Vuelta.

Game mobile Tour de France Cycling Legends bao gồm các chế độ kinh điển như: one-day classics, mountain ranges, và time trials đi kèm với nhiều cuộc đua như Paris-Nice, Paris-Roubaix, Liège-Bastogne-Liège, Flèche Wallonne và Criterium du Dauphiné giúp đa dạng hóa lối chơi, đảm bảo trải nghiệm chơi game thú vị bất cứ lúc nào bạn có thời gian rảnh.

Tour De France Cycling Legends đã được ra mắt chính thức và hiện có sẵn để tải xuống thông qua Google Play và Apple Store. Tham gia game ngay bây giờ để được trở thành người dẫn đầu chiến lược và hướng dẫn người đi xe đạp của bạn giành chiến thắng hoành tráng.

Tải game cho AndroidIOS