Swordash – Game nhập vai hành động cuộn cảnh có cốt truyện bí ẩn

Swordash đưa người chơi vào một thế giới tràn ngập thây ma, với những trận chiến dữ dội được thể hiện thông qua các hiệu ứng mãn nhãn.

Swordash có nhịp độ chiến đấu nhanh, với cơ chế điều khiển nhanh nhạy, linh hoạt trên màn hình cảm ứng, cho phép người chơi di chuyển và tấn công chính xác. Người chơi sẽ dần nâng cấp nhân vật bằng các thẻ thay đổi khả năng qua các màn chơi được chia thành các chương, hành trình sẽ kéo dài cho đến khi gặp Boss cuối chương.

Cũng nhờ sở hữu nhiều kỹ năng và khả năng khác nhau để phát triển qua mỗi màn nên mỗi lần chơi, người chơi đều cảm thấy hấp dẫn, không nhàm chán, người chơi sẽ luôn được tận hưởng những trải nghiệm chiến đấu đậm chất hành động đã tay sướng mắt trong game Swordash.

Một trong những tính năng chính của game Swordash là hệ thống trang bị gồm các vật phẩm có độ hiếm khác nhau, giúp tăng chỉ số và cung cấp các khả năng độc đáo cho nhân vật. Những vật phẩm này có thể được nâng cấp thêm qua các thử thách, tạo thêm chiều sâu cho quá trình tiến triển của nhân vật.

Tuy nhiên, Swordash còn thiếu sót ở một số khía cạnh. Môi trường và thiết kế kẻ thù thiếu sự đa dạng, khiến các cấp độ có cảm giác lặp đi lặp lại. Bên cạnh đó, game còn triển khai hệ thống năng lượng nên sẽ hạn chế người chơi trải nghiệm game trong thời gian dài.

Ngoài ra, game còn xen vào các quảng cáo khuyến khích thường xuyên cung cấp phần thưởng hàng ngày, tiền tệ, vật liệu nâng cấp và hồi sinh khi chúng ta chết. Việc triển khai quảng cáo này khiến người chơi có cảm giác làm giảm trải nghiệm tổng thể. Mặc dù hệ thống nâng cấp và chiến đấu được thiết kế tốt, nhưng chức năng đỡ đòn lại thiếu trầm trọng. Bất chấp những nhược điểm này, nhạc electro-synth nặng nề hoàn toàn phù hợp với nhịp độ sôi động của game Swordash.

Swordash mang đến trải nghiệm thú vị, mặc dù không hoàn hảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi roguelite hành động miễn phí với cơ chế chơi lôi cuốn thì Swordash vẫn đáng để thử.

Tải game cho AndroidIOS