SWRMS game hành động mang phong cách roguelike hấp dẫn

Người chơi sẽ được điều khiển nhân vật chiến đấu sinh tồn trước các đợt xuất hiện của bọn người máy và kẻ thù trong game hành động roguelike SWRMS.

Giới thiệu game mới SWRMS

Trong SWRMS bạn sẽ được quyền lựa chọn (hoặc khởi tạo) một nhân vật để bước vào đấu trường mô phỏng và chiến đấu sinh tồn trước các đợt xuất hiện của những con người máy và bọn kẻ thù trong một chuỗi các trận chiến hành động sinh tồn theo phong cách roguelike.

SWRMS game hành động mang phong cách roguelike hấp dẫn 0

Cụ thể người chơi sẽ phải chính mình điều khiển nhân vật chiến đấu tiêu diệt các đợt xuất hiện của những con người máy và bọn kẻ thù đồng thời di chuyển vượt qua các khu vực. Điểm độc đáo là nhân vật sẽ có hai loại vũ khí khác nhau cho bạn tự do chuyển đổi sử dụng.

SWRMS game hành động mang phong cách roguelike hấp dẫn 1

Qua tiêu diệt những con người máy và bọn kẻ thù thì nhân vật sẽ tích lũy kinh nghiệm thăng cấp, mỗi khi nhân vật thăng cấp game thủ sẽ chọn nhận 1 trong 3 mục buff được cho, đồng thời việc tiêu diệt những con người máy và bọn kẻ thù cũng sẽ giúp nhận về tài nguyên.

SWRMS game hành động mang phong cách roguelike hấp dẫn 2

Tài nguyên sẽ được sử dụng trong việc mua đạn dược và nâng số đạn dược tối đa có thể giữ (vì vũ khí súng của nhân vật sẽ không được vô hạn đạn), nâng chỉ số giáp và chỉ số máu nhân vật tại điểm cửa hàng được bố trí xuất hiện trong đấu trường mô phỏng cho bạn tìm đến.

SWRMS có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa 3D độc đáo mang chất cyberpunk với tạo hình các nhân vật theo phong cách anime.
  • Lối chơi hành động theo phong cách roguelike kết hợp với yếu tố sinh tồn.

SWRMS game hành động mang phong cách roguelike hấp dẫn 3

  • Lựa chọn một trong các nhân vật có sẵn để sử dụng hoặc khởi tạo nhân vật của chính bạn.
  • Nhân vật có hai loại vũ khí khác nhau là kiếm và súng trường để tự do chuyển đổi sử dụng.

Tải game SWRMS cho   Android   –   APK   –   IOS