SWRMS – Trải nghiệm lối chơi nhập vai hành động kết hợp roguelike

SWRMS là tựa game nhập vai hành động kết hợp với thể loại roguelike cực hot vừa được ra mắt chính thức trên toàn cầu.

Hãy cùng hóa thân thành người được chọn, và tham gia vào những buổi huấn luyện thử thách để trở thành chiến binh dũng mãnh trong tựa game nhập vai hành động roguelike SWRMS, vừa được phát hành chính thức trên toàn cầu.

Đồ họa 3D của game SWRMS khá ấn tượng
Đồ họa 3D của game SWRMS khá ấn tượng

Bối cảnh được diễn ra tại trung tâm Orbital Nexus, người chơi sẽ phải tham gia vào buổi huấn luyện cuối cùng có tên là Crucible của quân đoàn SWRMS để rèn luyện tinh thần chiến đấu trước mọi kẻ địch. Tại đây, người chơi sẽ phải đối đầu với vô số kẻ địch được mô phỏng từ đội quân hắc ám Shadow Celestial đang có ý đồ thống trị vũ trụ. Liệu bạn có thể vượt qua các bài thử thách để chiến đấu với những kẻ địch khó nhằn phía sau?

SWRMS là một tựa game nhập vai hành động được kết hợp với thể loại roguelike để tạo nên một lối chơi hấp dẫn và kịch tính. Người chơi không chỉ phải rèn luyện khả năng chiến đấu bằng súng và kiếm, mà còn phải rèn luyện khả năng phản xạ bằng các thao tác nhanh nhạy để tránh né sự bao vây của kẻ địch, đồng thời thu thập các viên tinh thể năng lượng để nâng cấp sức mạnh của bản thân trước những kẻ địch đang dần trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra trong game SWRMS sẽ có màn tiếp tế khá mới lạ, cho phép người chơi bổ sung lượng máu, giáp cũng như các viên đạn để chuẩn bị cho các trận chiến khốc liệt sắp diễn ra.

Lướt di chuyển để tránh né những cuộc bao vây của kẻ địch SWRMS
Lướt di chuyển để tránh né những cuộc bao vây của kẻ địch

Một điểm khác với những tựa game roguelike trên thị trường hiện nay, là SWRMS cho phép người chơi tạo nên nhân vật của riêng mình và đồng hành cùng nhân vật đó vượt qua các thử thách. Bên cạnh đó, game sẽ có hơn 30 loại quái vật khác nhau để người chơi chiến đấu trong suốt quá trình huấn luyện.

Nhìn chung, SWRMS là một tựa game nhập vai hành động ấn tượng với lối chơi roguelike cực hot. Game không chỉ mang lại cho người chơi những giây phút chiến đấu kịch tính mà còn giúp người chơi rèn luyện khả năng phản xạ khi đối đầu với các kẻ địch bất chợt trong game. Nếu bạn đang tìm một tựa game chặt chém theo phong cách roguelike thì đây sẽ là cái tên không tồi để bạn trải nghiệm.

Tải : Android IOS APK