Tải ngay game bóng rổ nhà nghề NBA 2K20 Mobile vừa phát hành trên Android, iOS

Trò chơi thể thao môn bóng rổ kinh điển NBA 2K20 Mobile đã có mặt trên các cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store.

Phiên bản năm nay NBA 2K20 Mobile đã xuất hiện trên cả thiết bị iOS và Android. Tựa game có giá 5,99 Bảng Anh. Game có một vài thay đổi cho phiên bản năm nay, chủ yếu là các chế độ chơi quen thuộc.

Tính năng mới Run the Streets Mode cho phép bạn đi du đấu khắp thế giới với thể thức chơi bóng rổ 3v3. Bạn sẽ cạnh tranh với những người chơi khác trong nỗ lực để đứng đầu bảng xếp hạng.

Để chạy cùng với tính năng MyPlayer, NBA Stories cũng sẽ trở lại. Một lần nữa, điều này cho phép gamer bắt đầu sự nghiệp của nhân vật và theo đuổi tất cả các giải đấu lớn.

Bạn có thể chơi với bạn bè thông qua mạng LAN hoặc đơn giản là sử dụng Game Center hoặc Google Play Games, tùy thuộc vào phiên bản trò chơi bạn nhận được. Điều đó có nghĩa là game thủ có thể chơi NBA 2K20 ở bất kỳ đâu với chế độ Offline sẵn có.

NBA Stories cho phép người chơi trải nghiệm một số ngôi sao lớn nhất của NBA. Tổng cộng sẽ có 5 nhân vật được chơi qua. Đây là một tính năng thú vị để game thủ là fan ruột môn bóng rổ nhà nghề được gặp các thần tượng của mình.

Tải game Android / iOS