Tam Quốc AFK chuẩn bị khai mở đón chào hội game thủ thích nhàn rỗi - Game Mobile

Tựa game với cách chơi lạ lùng mang tên Tam Quốc AFK cuối cùng cũng đã bắt đầu cho người chơi tải bản cài đặt để chuẩn bị bùng nổ vào ngày 18/6.

Gần 2 tháng để game thủ hóng dài cổ, Tam Quốc AFK chính thức Alpha Test vào 10h00 ngày 18/6, mở ra một xu hướng chơi game vừa quen vừa lạ mà ai cũng háo hức muốn trải nghiệm xem như thế nào.

Tam Quốc AFK

Từ AFK trong tựa game ngay từ ban đầu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng. Đã là game thủ thì ai lại không biết đó là gì. Vâng, AFK đồng nghĩa với hành động treo máy của game thủ khi đang bận việc không thể ngồi ngay tại máy tính hoặc cầm điện thoại. Và tiêu chí Tam Quốc AFK đưa ra chính là:“Sống đã bận rộn – Chơi phải thảnh thơi. Hãy chiến game khi bạn rảnh rỗi, hãy dùng trí tuệ thay vì sức lực”.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile
“Đẹp vậy rồi ai chơi lại?” Chính là câu game thủ nói về Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile
Với nhiều nét phá cách độc lạ, Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile của nhà phát hành Gamota đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Điều này nhận được sự ủng hộ rất nhiều của các thánh chuyên auto khi chơi game bởi lẽ Tam Quốc AFK tối ưu hóa mọi hoạt động nhiệm vụ đang diễn ra. Người chơi có cơ hội rảnh tay hơn để tham khảo hàng tỷ việc khác, và trong số đó chính là cân não để khám phá hệ thống hơn 200 tướng trong game với 6 hệ thuộc tính, 5 chủng binh tương sinh tương khắc.

Tam Quốc AFK

Hệ thống tướng cực kỳ phức tạp với nhiều điểm khắc chế nhau nên đôi khi tưởng người chơi sẽ rất rảnh nhưng thực chất lại trái ngược. Thế mới nói, mặc dù nhàn nhã rảnh tay nhưng ngược lại bạn sẽ tập trung cao độ để dàn trận vì tính chiến thuật được đẩy lên cực cao so với các tựa game khác.

Tam Quốc AFK

Một trong những điểm thú vị của Tam Quốc AFK là việc bố trí cho ra trận dàn tướng giống hệt nhau và chưa game nào làm được việc này. Nhìn vào đội hình mang đến cảm giác cực kỳ độc đáo, gia tăng ưu điểm của tướng đó lên đến mấy lần. Ví dụ team toàn Độc thì nhân vật chỉ cần đứng im và nhìn địch tự trúng độc mà lăn ra chết, đúng nghĩa với câu đội hình độc – lạ.

Tam Quốc AFK

Nói thêm về tính AFK trong tựa game này, đồng nghĩa với việc game có chức năng đi ải hoàn toàn tự động, người chơi chỉ cần định kỳ vào thu thập tài nguyên và nâng cấp đội hình. Chỉ mất 15 phút một ngày cho game mà vẫn không lo bị tụt lại, thua sút bạn bè. Điểm kinh nghiệm vẫn lên vèo vèo, trang bị nhặt đầy rương. Trong Tam Quốc AFK, người chơi cũng không lo ở khâu canh giờ ra Boss mà nhà phát hành cam đoan thời gian chơi game hoàn toàn cho game thủ tự quyết định.

Tam Quốc AFK

Thực hư như thế nào? Liệu hình thức nhàn nhã này có khiến game thủ thích thú và giữ chân được họ trong thời gian dài? Hãy cùng chờ đón, câu trả lời nằm trong tay các bạn vào ngày 18/6 game chính thức mở cửa. Còn hiện tại, hãy nhanh chóng tải bản cài đặt về để chuẩn bị sẵn sàng nào!

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocafk/

Group: https://www.facebook.com/groups/TamQuocAFK