Tin vui cho game thủ Auto Chess Mobile Việt Nam

Theo thông tin KenhTinGame nhận được, siêu phẩm game đấu tướng chiến thuật Auto Chess Mobile đã được một “ông lớn” tại làng game Việt mua về nước thành công, dự kiến sẽ sớm đến tay người chơi trong dịp hè 2019 này.

hgnbhnb Tin vui cho game thủ Auto Chess Mobile Việt Nam 1

Tiếp nối thành công của phiên bản PC, Auto Chess Mobile đã xuất hiện như 1 điều hiển nhiên. Dù phải đối đầu với hàng loạt tựa game MOBA đình đám đã và chuẩn bị ra mắt nhưng Auto Chess Mobile vẫn không hề e ngại, ngược lại còn tự tin khoe “cá tính” của mình.

hgnbhnb Tin vui cho game thủ Auto Chess Mobile Việt Nam 2

Tuy vậy việc các fan cứng Việt Nam từ phiên bản Dota2 Auto Chess tìm đến phiên bản mobile sẽ tương đối khó khăn vì sự cản trở về đồ họa cũng như thao tác chơi. Ngoài ra, bản tiếng Việt hiện tại chỉ là bản tạm thời, còn gặp nhiều lỗi dịch thuật, hay các âm thanh trong game đều sử dụng tiềng Trung rất khó hiểu. Bên cạnh đó là việc thanh toán nạp thẻ cũng gặp rất nhiều khó khăn cho các game thủ trong nước.

Việc có NPH trực tiếp tại Việt Nam mang sản phẩm vể nước và đại diện phát hành cho mảnh đất hình chữ S sẽ là một tin cho các game thủ Việt vào dịp hè này. Điều này sẽ giúp game thủ có những trải nghiệm và sự hỗ trợ tốt nhất tới từ NPH, nạp game sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra thì những vấn nạn hack cheat, ping game sẽ được giải quyết nhanh hơn bao giờ hết.

hgnbhnb Tin vui cho game thủ Auto Chess Mobile Việt Nam 3

Được biết dự án Auto Chess Mobile – Việt Nam đang đi vào các công đoạn cuối về phần chuyển ngữ, hiệu đính nội dung, lồng tiếng và thủ tục xin cấp phép để sẵn sàng ra mắt người chơi bản thử nghiệm đầu tiên vào dịp hè 2019 này. Tất nhiên là khi ra mắt tại Việt Nam trò chơi vẫn liên thông với máy chủ quốc tế để người chơi trong nước có dịp cọ sát với bạn bè 5 châu dễ dàng hơn.

Những thông tin chi tiết về đơn vị đứng ra phát hành Auto Chess Mobile – Việt Nam sẽ sớm được KenhTinGame cập nhật ở những bài viết sau.