Vướng thi đại học, nhiều game thủ khóc ròng vì không thể tham gia ZingSpeed Legends Cup 2019

Sau hơn 2 ngày mở đăng ký, ZingSpeed Legends Cup 2019 sẽ chính thức đóng đăng ký vào 23h59 ngày 18/6/2019. Như vậy, các tay đua chỉ còn khoảng 30 tiếng để quyết định và thực hiện các bước đăng ký tham dự giải đấu.

Đăng ký tham dự: http://zingspeedm.vn/su-kien/zingspeed-legends-cup-2019/zsm.html

Sáng ngày 15/6 vừa qua, Ban Tổ Chức giải đã chính thức mở cửa và tiếp nhận đơn đăng ký tham dự trực tuyến của các vận động viên (VĐV) trên khắp cả nước. Hạn cuối để tham gia đăng ký là vào lúc 23h59 ngày 18/06/2019.

ZingSpeed Legends Cup 2019 Vướng thi đại học, nhiều game thủ khóc ròng vì không thể tham gia ZingSpeed Legends Cup 2019 1

Chỉ còn hơn một ngày để đăng ký giải đấu ZingSpeed Legends Cup 2019

Điều kiện tham gia

Theo quy định của BTC, các VĐV tham gia tranh tài phải là công dân Việt Nam tuổi từ 18 trở lên; cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân đến BTC; hộ chiếu còn thời hạn đến tháng 9/2019; và có bậc xếp hạng S3 đạt Ngôi Sao trở lên, tính đến 23h59 ngày 17/6/2019.

Mỗi VĐV chỉ được đăng ký duy nhất một lần theo đúng khu vực mình đang sinh sống. Sau khi kết thúc quá trình đăng ký, BTC sẽ tiến hành chọn ra 90 VĐV xuất sắc nhất, tương đương 30 VĐV mỗi khu vực Bắc, Trung, Nam.

Lịch trình thi đấu

– Ngày 15/06 – 18/06: Đăng ký tham gia Giải đấu;

– Ngày 21/06: Vòng loại khu vực miền Bắc (gồm 3 vòng);

– Ngày 22/06: Vòng loại khu vực miền Trung (gồm 3 vòng);

– Ngày 23/06: Vòng loại khu vực miền Nam (gồm 3 vòng);

– Ngày 29/06: Vòng Chung Kết ZingSpeed Legends Cup 2019.

Thời gian thi đấu cụ thể của mỗi bảng sẽ được BTC công bố trên website và fanpage chính thức của ZingSpeed Mobile trước khi thi đấu một ngày.

Mỗi trận đấu sẽ diễn ra khoảng 10 phút, bao gồm 5 phút báo danh và 5 phút thi đấu chính thức. Sau khi kết thúc 5 phút báo danh, nếu VĐV không tham gia vào phòng đấu xem như bị loại. Sau khi kết thúc mỗi vòng đua, BTC sẽ căn cứ vào diễn biến và kết quả ghi nhận từ hệ thống để công bố Bảng Xếp Hạng mỗi bảng.

Các quy định cần lưu ý

Tham gia giải vô địch ZingSpeed Legends Cup 2019, mỗi VĐV sẽ được cấp một tài khoản riêng để đăng nhập trong quá trình thi đấu. Tài khoản này không liên kết với tài khoản đang dùng để chơi game ZingSpeed Mobile hiện tại, có tên nhân vật trùng với họ tên thật của VĐV.

Trong suốt quá trình thi đấu, VĐV sẽ chỉ sử dụng duy nhất một loại xe là Xe A – Vinh Quang đã được nâng cấp tối đa, VĐV có thể tùy chỉnh nhánh. Quy định này giúp đảm bảo sự công bằng cho giải đấu. Đồng thời, trong suốt thời gian thi đấu, VĐV được tùy chọn thời trang có sẵn trong túi, không được phép trang bị PET và không được phép đổi tên nhân vật.

Mọi chi phí trong quá trình tham dự vòng Chung Kết ZingSpeed Legends Cup 2019 của các VĐV sẽ được BTC tài trợ.

Cộng đồng game thủ hào hứng tham dự ZingSpeed Legends Cup 2019

Ngay khi thông báo chính thức về ZingSpeed Legends Cup mùa đầu tiên được công bố trên các phương tiện truyền thông, game thủ ZingSpeed Mobile đã vô cùng hào hứng và “rục rịch” chuẩn bị để đăng ký tham gia giải đấu.

hgnbhnb Vướng thi đại học, nhiều game thủ khóc ròng vì không thể tham gia ZingSpeed Legends Cup 2019 2
Game thủ trên khắp cả nước háo hức tham gia ZingSpeed Legends Cup 2019
hgnbhnb Vướng thi đại học, nhiều game thủ khóc ròng vì không thể tham gia ZingSpeed Legends Cup 2019 3
Giải đấu đã lan tỏa và thu hút sự quan tâm của các tay đua ở tận bên kia Trái Đất
hgnbhnb Vướng thi đại học, nhiều game thủ khóc ròng vì không thể tham gia ZingSpeed Legends Cup 2019 4
Nhiều người chơi tỏ ra tiếc nuối vì không thể đăng ký tham dự giải đấu vì các lý do bất khả kháng

Tính đến nay, ZingSpeed Legends Cup 2019 là giải đấu eSport (thể thao điện tử) chuyên nghiệp dành cho game thủ ZingSpeed Mobile đầu tiên tại Việt Nam, với mục đích chọn ra 3 “hạt giống” tham dự giải đấu Asian Cup 2019 tại Trung Quốc vào tháng 7-8/2019.

Trải nghiệm ZingSpeed Mobile tại https://zsm.onelink.me/YclB/pr04

Trang chủ: https://zingspeedm.vn/

Fanpage ZingSpeed Mobile: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/