Tổng hợp những game mobile trong nước đã ra mắt game thủ Việt trong tháng 4/2019

Trong tháng 4 này, có nhiều đầu game đã phát hành phiên bản đầu tiên tại thị trường Việt. Chúng ta có thể thấy dòng game nhập vai tiên kiếm hiệp chiếm phần lớn trong danh sách này

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Thể loại: Nhập vai, MMORPG, đồhọa 3D

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là phiên bản di động chính chủ của huyền thoại Thục Sơn Kỳ Hiệp PC. Game mang đến 5 môn phái Thiếu Lâm – Thanh Thành – Côn Lôn – Bách Hoa – Đường Môn, 5 hệ tương sinh tương khắc Phật – Lôi – Thủy – Độc – Hỏa, không cấp Vip, train quái lên cấp, đặt pass rương 2 và giao dịch trực tiếp cực kỳ hoàn chỉnh của dòng game nhập vai.

Link tải ngay chỉ một thao tác: 

https://go.onelink.me/zKDe/outgame

Tân Chưởng Môn VNG

Thể loại: Chiến thuật, thẻ tướng, màn hình dọc

Tựa game Tân Chưởng Môn được phát hành bởi nhà phát hành VNG là tựa game thẻ bài, với đồ họa Chibi dễ nhìn và lối chơi chiến thuật quen thuộc. Cùng với hệ thống các võ hiệp phong phú, đa dạng về phẩm chất cũng như kỹ năng khác nhau mà các Chưởng Môn có thể thiên biến vạn hóa đội hình của mình trong những trận PK nảy lửa hay vượt ải săn bảo vật.

Tải game: 

https://dmzvn.onelink.me/OqrQ/pr

Đao Kiếm Vô Song Mobile

Thể loại: Nhập vai, kiếm hiệp, 3D

Về tổng thể dù không phải là phiên bản mobile chính thức từ Con Đường Tơ Lụa nhưng Đao Kiếm Vô Song được đánh giá là tương đồng đến 90% của Silkroad. Đặc biệt là ở tạo hình nhân vật và tính năng show thời trang, trang bị đã mắt. Tiếp theo là chế độ thay đổi vũ khí và các hệ ngũ hành chính, kỹ năng chủ động riêng biệt cho mỗi hệ, mỗi vũ khí. Các bản đồ với những vùng đất quen thuộc như Vương Quốc Hoa Điền, Đôn Hoàng, Hắc Mộc Trại.

Trước khi về Việt Nam, Đao Kiếm Vô Song đã được phát hành vào cuối năm 2018 tại các thị trường lớn trên thế giới, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Ả Rập và Châu Âu. Đặc biệt, tại thị trường nội địa, Đao Kiếm Vô Song đã sở hữu hơn 500 server chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, con số này vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Trang chủ: 

http://dkvs.vn/pr

Tam Quốc Bùm Chíu 2

Thể loại: Thủ thành, chiến thuật

Tam Quốc Bùm Chíu 2 là game mobile SLG chủ đề Tam Quốc với nhiều tính năng xây tháp phòng vượt ải, thu thập thẻ bài,… Đây cũng là tác phẩm tiếp nối câu chuyện Tam Quốc Bùm Chíu còn dang dở, kết hợp trận hình đa dạng theo cá tính riêng, chiêu mộ nhiều danh tướng Tam Quốc.

Là trò chơi khá đặc biệt, Tam Quốc Bùm Chíu 2 sẽ cực cuốn hút với những game thủ ưa thích thể loại game thủ thành hay thích tự mình tìm hiểu cách kết hợp các tướng. Đặc biệt nhất trong Tam Quốc Bùm Chíu 2 là bạn có thể tự mình sưu tập và chiêu mộ hàng loạt tướng để sắp xếp, nâng cấp vào trận.

Theo dõi fanpage để cập nhật nhiều thông tin mới:

http://bit.ly/2Iup7ZM

Thần Long 3Q

Thể loại: Chiến thuật, thẻ tướng, nhập vai

Được biết, Thần Long 3Q vốn là sản phẩm con cưng của “người khổng lồ” Tencent và đã ra mắt rất thành công tại hai thị trường khó tính là Trung Hoa và Nhật Bản. Lọt vào mắt xanh của rất nhiều NPH tại Việt Nam nhưng cuối cùng thì Funtap mới là người chiến thắng để có thể độc quyền phát hành tựa game này.

Lấy bối cảnh thời Tam Quốc Chí quen thuộc, Thần Long 3Q mang tới cho game thủ một sự kết hợp đầy tinh tế giữa 3 thể loại: chiến thuật – nhập vai – thẻ tướng. Cùng với nền đồ họa 3D, Thần Long 3Q gây bắt mắt người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình ảnh có thể nói là thuộc vào hàng chuẩn mực Chibi, tông màu tươi sáng và các thiết kế ingame được đầu tư chi tiết tỉ mỉ.

Trang chủ:

http://thanlong3q.vn

Võ Bá Thiên Hạ

Thể loại: Nhập vai, kiếm hiệp

Võ Bá Thiên Hạ là tựa game Tu Tiên cực kỳ đặc sắc mà game thủ Việt sắp được trải nghiệm. Trước khi về Việt Nam dưới tay Nhà phát hành AIVO, Võ Bá Thiên Hạ đã chinh chiến tại nhiều thị trường game khốc liệt và đạt được nhiều thành tựu, trong đó phải kể đến Trung Quốc với gần 500 server và một cộng đồng vững mạnh.

Trang chủ: 

http://vobathienha.vn

Gun Gun Mobile

Thể loại: Bắn súng tọa độ

Nếu là một fan của thể loại game bắn súng toạ độ tại Việt Nam thì nhiều người chơi sẽ nhanh chóng nhận ra sự quen thuộc của Gun Gun Mobile. Ở thời điểm 4 tháng trước, Gun Gun Mobile được nhiều người chơi biết đến với cái tên Bem Bem Go. Đây là game bắn súng toạ độ đã có lịch sử phát triển 2 năm tại làng game Việt.

Đây cũng chính là điểm cộng lớn của Gun Gun Mobile khi đã xuất sắc đưa được cái hồn của bắn súng tọa độ đến với người chơi hâm mộ. Vẫn là cơ chế chiến đấu quen thuộc, giao diện điều khiển thân thiện và cả vô số đường bắn ảo diệu đã làm nhiều game thủ say đắm từ cái nhìn đầu tiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi những xạ thủ thiện chiến ngày nào, một lần nữa lại tiếp tục tung hoành với những pha bắn bất hủ: siêu cao, ngược gió, vượt lốc, full lực…

Tải game cho iOS/Android tại: 

https://go.onelink.me/rYcm/taigamehay   

Ngự Linh Mobile

Thể loại: Nhập vai, đồ họa 2D

Ngự Linh là tựa game mobile nhập vai MMORPG lấy bối cảnh thần tiên được phát hành bởi NPH Vegagame vào ngày 10/4 vừa qua. Điểm của trò chơi theo như đội ngũ phát hành giới thiệu là 3 tính năng đang được yêu thích nhất hiện nay: PK – Kết hôn – Giao dịch tự do.

Theo đó trong Ngự Linh Mobile, game thủ sẽ trải nghiệm những tính năng hoạt động độc đáo của cõi bồng lai tiên cảnh như Tu vi, Kết hôn, Boss Hoàng Kim, Vạn Vương Chi Vương, Tranh Bá Võ Lâm,..cùng hệ thống Thần binh, Tiên vũ, Linh sủng, Pháp ấn, Thú cưỡi đồ sộ.

Trang chủ:

http://ngulinh.com

Phong Thần Truyện

Thể loại: Nhập vai, Manhua, tiên kiếm hiệp

Phong Thần Truyện là tựa game mobile tiên hiệp có lối chơi nhập vai sở hữu hệ thống tính năng và hoạt động vô cùng đồ sộ. Game gây ấn tượng ngay từ những giây phút đầu tiên trải nghiệm chính bởi nền tảng đồ họa đẹp từ hiệu ứng kỹ năng cho đến hình ảnh rực rỡ sống động như thật. Bạn sẽ có cơ hội được sống lại thời kỳ lịch sử nhà Thương – Chu với bao nhiêu câu chuyện kỳ bí, hấp dẫn, đầy màu sắc

Người chơi Phong Thần Truyện sẽ có cơ hội cưỡi những con Pet cực chất như Hao Thiên Khuyển, hay tứ đại thần thú Thiên Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ …Cùng với những danh tướng như Na Tra, Dương Tiễn… đồng hành với bạn trên suốt quãng đường ngao du trong thế giới Phong Thần. Nhân vật của bạn sẽ được nâng cấp sức mạnh từ hệ thống Pháp Bảo độc đáo với khả năng lĩnh hội kỹ năng riêng và giúp bạn chinh phụ thiên hạ.

Link Tải Game:

https://goo.gl/QNt7Bq