Tam Quốc Ca Ca "tất tay" thưởng toàn server, cơ hội nhận free dàn PC cực khủng 100 triệu, chọn tướng SSS thả ga!

Rinh quà cực đã cùng Landing "full quà" của Tam Quốc Ca Ca.

Với tỉ lệ quay ra tướng hiếm SSS cao bậc nhất thị trường, sự kiện outgame và ingame đều bao la quà tặng,Tam Quốc Ca Catừ đầu chí cuối vẫn đang giữ trọn "lời hứa" với game thủ rằng "game không có gì ngoài quà". Đương nhiên trong những dịp lễ như Noel này, Tam Quốc Ca Ca sẽ "nhân cơ hội này" để tiếp tục nhét vào túi người chơi vô vàn những phần quà ưu đãi hậu hĩnh.

Tam Quốc Ca Ca tất tay thưởng toàn server, cơ hội nhận free dàn PC cực khủng 100 triệu, chọn tướng SSS thả ga! - Ảnh 1.

Game rảnh tay nhưng không hề thiếu quà

Noel này, Tam Quốc Ca Ca đã "chốt kèo" sự kiện Giáng Sinh Ấm Áp với thật nhiều giải thưởng hấp dẫn. 500 anh em hãy chuẩn bị một "tâm hồn đẹp" để sẵn sàng "quẩy thật nhiệt", rinh về những vị tướng SS, thậm chí là SSS cực hiếm hiện nay nhé.

Link Landing: http://tamquoccaca.vn/noel2021

Vòng Quay May Mắn

Cụ thể, tất cả các người chơi game Tam Quốc Ca Ca có nhân vật level 55 trở lên đều có thể tham gia vòng quay may mắn để rinh về cho mình những phần quà hấp dẫn như dàn PC 100 triệu, bàn phím, chuột Gaming, áo cực ngầu, Thẻ Sohacoin, tướng hiếm Lục Tốn, các Rương chọn 1 tướng SSS từ Tào Tháo, Triệu Vân, Tôn Sách, Đổng Trác, Ma Quách Gia, Tiên Hoa Đà. Đặc biệt, mỗi ngày chỉ cần truy cập vào trang Landing sẽ nhận được một lượt quay miễn phí. Đây là cơ hội tốt cho những anh em với chỉ số may mắn cao, "cày chay" cũng có thể "giật" quà xịn.

Tam Quốc Ca Ca tất tay thưởng toàn server, cơ hội nhận free dàn PC cực khủng 100 triệu, chọn tướng SSS thả ga! - Ảnh 2.

Rinh quà cực đã cùng Landing "full quà" của Tam Quốc Ca Ca

Thật hiếm có tựa game nào sẵn sàng "cho đi mà không cần nhận lại" như Tam Quốc Ca Ca. kể từ khi ra mắt làng game Việt với slogan rất "thật": Game AFK tặng 50 lượt quay tướng, Tam Quốc Ca Ca đã dần trở thành 1 cầu nối, kết nối hàng trăm ngàn game thủ yêu thích thể loại game chiến thuật trên toàn quốc, và hơn hết là đam mê "test nhân phẩm rinh quà". Không chỉ Vòng Quay May Mắn và thời gian này, vẫn còn rất nhiều hoạt động tặng quà khác đang được Tam Quốc Ca Ca triển khai rầm rồ, game thủ đừng bỏ qua nhé.

Tam Quốc Ca Ca tất tay thưởng toàn server, cơ hội nhận free dàn PC cực khủng 100 triệu, chọn tướng SSS thả ga! - Ảnh 3.
Tam Quốc Ca Ca tất tay thưởng toàn server, cơ hội nhận free dàn PC cực khủng 100 triệu, chọn tướng SSS thả ga! - Ảnh 4.
Tam Quốc Ca Ca tất tay thưởng toàn server, cơ hội nhận free dàn PC cực khủng 100 triệu, chọn tướng SSS thả ga! - Ảnh 5.
Tam Quốc Ca Ca tất tay thưởng toàn server, cơ hội nhận free dàn PC cực khủng 100 triệu, chọn tướng SSS thả ga! - Ảnh 6.

Hãy theo dõi fanpage của trò chơi để không bỏ qua bất cứ event hấp dẫn nào nhé

Ngoài tính chiến thuật không thể thiếu thì sự "hào phóng" của Tam Quốc Ca Ca đã là điều không còn gì phải bàn cãi. Ngay từ bước chân đầu tiên vào Tam Quốc Ca Ca, game thủ đã được nhận rất nhiều ưu đãi, khiến cho giai đoạn tân thủ ban đầu vô cùng dễ thở, nhanh chóng tiếp cận tới giai đoạn "so kèo" chiến thuật mà ai ai cũng mong muốn. 50 lượt quay tướng free, tặng tướng SS, trang bị đỏ và sự kiện outgame lẫn ingame luôn mang đến nhiều phần quà giá trị chính là "quân át chủ bài" khiến Tam Quốc Ca Ca bừng sáng.

Tải game tại: https://tamquoccaca.onelink.me/aOER/PR

Bản webgame: https://bit.ly/3ya5A83