Tam Quốc Chess : tựa game cờ Tam Quốc đề tài mới lạ khiến cộng đồng thích thú

Trong game Tam Quốc Chess, người chơi vẫn sẽ được đồng hành cùng hàng trăm danh tướng huyền thoại tham gia vào bàn cờ chiến đấu.

Trào lưu Auto Chess chưa hẳn đã nguội nhiệt khi nó vẫn có cho mình một tệp khách hàng riêng yêu thích lối chơi đậm chất chiến thuật. Chưa kể lối chơi Auto Chess còn được tùy biến như một game nhập vai thực thụ khi mỗi quân cờ đều có vai trò kỹ năng riêng biệt để người chơi tha hồ điều binh khiển tướng.

Trong game Tam Quốc Chess, người chơi vẫn sẽ được đồng hành cùng hàng trăm danh tướng huyền thoại như Lữ Bố, Quan Vũ, Điêu Thuyền, Triệu Vân, Tào Tháo, Lưu Bị,… Các nhân vật được thiết kế theo kiểu tí nị đáng yêu nhưng vẫn mang trong mình những nét đặc trưng Tam Quốc khiến người chơi phải chú ý.

Không giống như những tựa game đấu tướng thông thường khác, Tam Quốc Chess mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới, cũng là đấu tướng 3Q nhưng trên “đấu trường chân lý”. Khi các vị tướng sẽ được ra trận trên một bàn cờ cho người chơi tha hồ bày bố chiến đấu.

Mỗi tướng có tộc hệ kích hoạt sẽ cho hiệu quả thú vị và còn kỹ năng riêng biệt. Đơn cử như Thích Khách sẽ nhảy bổ vào hàng sau, cần “bo AD” cẩn thận, hay Chiến Sĩ sẽ tăng thêm Công trên mỗi đòn đánh… giúp mỗi trận đấu đều vô cùng mới mẻ. Hãy sắp xếp trận hình và kích hoạt các mốc tộc hệ hợp lý để tối đa hóa sát thương, out trình đối thủ.

 Hệ thống Tướng sẽ được phân loại theo các thế lực: Ngụy – Thục – Ngô – Quần, Thần – Ma, mỗi nước sẽ tính 1 hệ trong chess, khi đủ tướng sẽ kích buff quốc gia cho đội hình. Ngoài ra các thế lực cũng sẽ khắc chế lẫn nhau theo quy luật Ngụy

Tam Quốc Chess ccho người chơi tỏa sức chinh chiến, vượt ải, so kèo hoặc đấu bang chiến, tổ đội chiến trong Tam Quốc Chess. Phụ bản náo nhiệt, phong phú loại hình và đòi hỏi những cách thức vượt qua khác nhau, thưởng thắng dồi dào, dễ dàng kiếm nguyên liệu để nâng cấp về sau.

Tìm hiểu thêm về game tại :

Fanpage : https://www.facebook.com/3qchess